xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่นใจปืนบุกสอยเซลติก คัดยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่หวั่นการออกไปเยือน เซลติก ยอดทีมลีกสกอตแลนด์ ในเกมเพลย์ออฟ ศึกแชมเปียนส์ลีก นัดแรก โดยมั่นใจว่าลูกทีมจะคว้าผลการแข่งขันที่ทำให้ทีมได้เปรียบในการกลับมาเล่นนัดสองที่บ้านตนเอง

คืนวันอังคารนี้ (18 ส.ค.) อาร์เซนอล เตรียมออกเดินทางไปเยือน เซลติก ถึงสนามปาร์ก เฮด ในเกมเพลย์ออฟ เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2009/10

ด้าน เวนเกอร์ ออกมาเปิดเผยก่อนลุยเกมนัดสำคัญ ว่า “คุณคาดการณ์ได้เลยถึงเสียงเชียร์อันกระหึ่มจากบรรดาแฟนบอลเซลติก แต่เราลงสนามมาทั่วทุกแห่งแล้วในทวีปยุโรป และมีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับมันได้อย่างไม่มีปัญหา มันจึงขึ้นอยู่กับว่าเราจะเล่นดีแค่ไหน เราเดินทางไปเยือนด้วยความยำเกรง แต่ไม่กลัวกับการลงสนามในเกมนี้ มันเป็นเกมสำคัญและเราต้องการได้ผลการแข่งขันที่ทำให้ทีมได้เปรียบกลับมา”

ส่วนเกมเพลย์ออฟนัดสอง ที่ สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม บ้านของ อาร์เซนอล จะมีขึ้นในวันพุธที่ 26 ส.ค.

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อ ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากเจ็บหลัง แถมต้องลุ้น บาการี ซานญา, เดนิลสัน เชส ฟาเบรกาส และ อาบู ดิยาบี ซึ่งมีปัญหาเจ็บคนละเล็กละน้อยว่าจะฟิตทันเกมหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น