xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” ควัก 14 ล้าน ป.เล็งคว้า “นิว อองรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลอิก เรมีย์
“ปืนโต” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) กระชาก โลอิก เรมีย์ กองหน้า นีซ เจ้าของฉายา “นิว เธียร์รี อองรี” จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

ฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล ยิงประตูถล่มถลายสูงสุดในเวที พรีเมียร์ชิป 36 ประตู จาก 13 นัด แต่ทว่าบรรดากองหน้ากลับผลิตสกอร์ได้น้อยเกินไป แถม โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ ดันมาได้รับบาดเจ็บ ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เตรียมคว้าดาวยิงหน้าใหม่มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เล็งไปที่ เรมีย์ กองหน้า นีซ ที่มีลีลาการเล่นคล้ายกับ อองรี อดีตดาวยิง “ปืนโต” โดยนักเตะวัย 20 ปี ก็ยอมรับสนใจร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังได้ฟังคำบอกเล่าจาก อาบู ดิอาบี และ บาการี ซานญา 2 นักเตะเพื่อนร่วมแคมป์ ฝรั่งเศส

เรมีย์ เผยว่า “ผมคุยกับ ดิอาบี และ ซานญา เกี่ยวกับ อาร์เซนอล หลายต่อหลายครั้ง ตอนเราอยู่ในทีมชาติ ฝรั่งเศส ด้วยกัน พวกเขาบอกว่าหากไปอยู่ที่นั่นแล้วก็ต้องอยู่ไปตลอดจนถึงขั้นแขวนสตั๊ด”

เรมีย์ ซัด 6 ประตูจาก 12 เกมในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ ส่วนปีที่แล้วซัดไป 11 ประตูจาก 32 เกม และก้าวไปติดธง “ตราไก่” เรียบร้อยแล้ว นอกจาก อาร์เซนอล ก็มี โอลิมปิก ลียง, บอร์กโดซ์ และ เอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น