xs
xsm
sm
md
lg

“ซานญา” เร้าปืนต้องเสริมทัพช่วงตลาดเปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานญา (แดง)
บาการี ซานญา แนวรับ อาร์เซนอล กระตุ้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ควักเงินเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ หลังจากเห็นความแตกต่างเกมพ่าย เชลซี อย่างชัดเจน

หลังพ่าย เชลซี คาถิ่น 0-3 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล รูดมาอยู่อันดับ 4 แพ้ไปแล้ว 4 จาก 13 นัดแรกของฤดูกาล ตามหลัง “จ่าฝูง” ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 11 แต้ม ทำให้มองว่า “ปืนโต” กำลังจะหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

ทำให้ ซานญา แบ็กขวา อาร์เซนอล ร้องให้บอร์ดบริหารควักเงินเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาวถึง 5 เดือน

ซานญา เผยว่า “การขาดหายไปของ ฟาน เพอร์ซี สร้างปัญหาหนักให้กับเราและจำเป็นต้องคลี่คลายสถานการณ์โดยเร็ว เพราะตอนนี้เราห่างกับ เชลซี ค่อนข้างมาก การปะทะกันแบบตัวต่อตัวพวกเขาเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด เก็บบอลและผ่านบอลได้ดีกว่าเรา”

“เกมกับ เชลซี สะท้อนแมตช์พ่าย ซันเดอร์แลนด์ อย่างชัดเจน เราสร้างโอกาสไม่ได้มากนัก แต่เราจะต้องไม่ยอมแพ้และถอดใจ ต้องสู้ต่อไป หรือไม่ก็ปล่อยให้อันดับในตารางรูดลงไปเรื่อยๆ” กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น