xs
xsm
sm
md
lg

“ไรท์” แนะปืนคว้า “รุด” ค้ำแดนหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุด ฟาน นิสเตลรอย
เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะ อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่า ดึงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าเลือดดัตช์ เข้ามาเสริมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

หลังพ่าย เชลซี คาถิ่น 0-3 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล รูดมาอยู่อันดับ 4 แพ้ไปแล้ว 4 จาก 13 นัดแรกของฤดูกาล ตามหลัง “จ่าฝูง” ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 11 แต้ม ทำให้มองว่า “ปืนโต” กำลังจะหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

ทำให้ บาการี ซานญา แบ็กขวา อาร์เซนอล สะกิด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด ควักเงินเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาวถึง 5 เดือน ล่าสุด ไรท์ อดีตกองหน้า “ปืนโต” ช่วงปี 1991-98 เห็นตรงกันรวมถึงแนะให้ดึง ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นอยู่กับ รีล มาดริด มาเสริมแนวรุก

อดีตนักเตะวัย 46 ปี กล่าวว่า “สำหรับผมสิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดในเกมเมื่อวันอาทิตย์ก็คือกองหน้า อาร์เซนอล เพราะ ฟาน เพอร์ซี เจ็บต้องพักยาว ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ตอนนี้ ผมไม่เชื่อว่าทีมของ อาร์เซนอล จะมีนักเตะที่ยิง 15 ถึง 25 ประตู แต่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยิง 10 ประตูจาก 11 เกมที่เจอกับพวกเรา”

“เวลานี้ อาร์เซนอล ต้องการคนที่มีประสบการณ์ในแดนหน้า เมื่อ 2 ปีก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ดึง เฮนริค ลาร์สสัน มาเสริมทัพ เวนเกอร์ ต้องทำอะไรสักอย่างในเดือนมกราคมนี้ ผมอยากเห็นเขาใช้เงิน และดึง ฟาน นิสเตลรอย ที่ก็สนใจอยากกลับมาเล่นในอังกฤษ เหมือนกัน” ไรท์ เผยผ่านคอลัมน์ใน “เดอะ ซัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น