xs
xsm
sm
md
lg

“ไรท์” หนุน “อองรี” กลับเมืองผู้ดีร่วมรังผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี
เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของ “ปืนโต” อาร์เซนอล กล่าวผ่านทาง “เดอะ ซัน” สำนักข่าวที่รับหน้าที่เป็นคอลัมนิสต์ ด้วยการหนุน เธียร์รี อองรี กองหน้า บาร์เซโลนา ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อกลับสู่เวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด อยากได้ อองรี มาช่วยเสริมเกมรุก หลังจากในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเลย ที่สำคัญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าไม่ปฎิเสธว่าไม่สนได้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้

ในเรื่องนี้ ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล ยุคทศวรรษที่ 90 มองว่า “ถ้าถาม ผมก็คงไม่โทษ อองรี หากจะไปเล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก บาร์เซโลนา ต้องการกำจัดเขาออกจากทีมจริงๆ แฟน อาร์เซนอล มากมายอยากให้เขากลับสู่ เอมิเรตส์ อีกครั้ง แต่เห็นได้ชัดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่อยากได้เขา”

“อองรี ไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม ที่ตอนย้ายจาก รีล มาดริด บอกว่าจะไม่เล่นให้ทีมอื่นใน พรีเมียร์ชิป ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อองรี รักกันเนอร์ส สโมสร และ เวนเกอร์ ทำให้เขามีวันนี้ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเหมือน เบ็คแฮม กับ แมนฯยู หรือไม่ และเราจะได้เห็นกันในไม่ช้านี้” อดีตดาวเตะวัย 44 ปี ที่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในปี 1997 เผย

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวอีกว่า “อองรี กำลังจะอายุ 31 ปี แล้ว ยังสามารถเล่นได้อีก 2-3 ปี แน่นอนหากเขาต้องการกลับมา อังกฤษ ทุกคนก็พร้อมต้อนรับเขา ซึ่งหากไม่ใช่ อาร์เซนอล ทีมเดียวที่มีศักยภาพเทียบเคียง ก็คือ แมนฯยูไนเต็ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น