xs
xsm
sm
md
lg

“ไรท์ฟิลลิปส์” โอเคเซ็น 4 ปีคัมแบ็ค “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรท์ ฟิลลิปส์
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ กลับมาร่วมทีมเป็นคำรบที่สอง

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 26 ปีจะเซ็นสัญญา 4 ปีกลับมาเล่นในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ด้วยค่าตัวที่ไม่ได้รับการเปิดเผย

โดย บุตรบุญธรรมของ เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร แมนฯ ซิตี ว่า "แน่นอนที่สุดผมยินดีที่ได้กลับมาอยู่กับ ซิตี อีกครั้ง ตลอดจนรอที่จะได้ลงสนามไม่ไหวแล้ว"

ด้าน มาร์ค ฮิวส์ กุนซือของทีม กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมชอบ ฌอน มานานแล้ว และก็ผมเล็งเขาไว้ตั้งแต่ได้มาคุม แมนฯ ซิตี ดังนั้นการได้เขากลับมาร่วมทีมอีกครั้งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก อีกทั้งผมยังมั่นใจว่าแฟนบอลก็คงตื่นเต้นที่เราได้เขากลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เช่นกัน"

ไรท์ ฟิลลิปส์ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี ไปร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,386 ล้านบาท) เมื่อปี 2005 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรได้เลยตลอด 3 ปีที่ค้าแข้งกับทีมดังจากเมืองหลวง โดยลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไป 43 นัด ยิงได้ 4 ลูก

ขณะที่สถิติเมื่อครั้งเล่นกับทีม “เรือใบ” ถือว่าดีเลยทีเดียว เมื่อลงเล่น 181 นัด ยิงไป 31 ลูก ทั้งนี้ ไรท์ ฟิลลิปส์ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนาม ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ในวันพรุ่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น