xs
xsm
sm
md
lg

พ่อบุญธรรมอยากเห็น “ไรท์-ฟิลลิปส์” ซบปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน ไรท์ ตำนานแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อยากเห็น ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ บุตรบุญธรรมสลัดยูนิฟอร์ม เชลซี เพื่อไปร่วมก๊วน “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ช่วงซัมเมอร์นี้
ไรท์จิ๋ว รุ่งยากหากยังอยู่กับเชลซี
ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิปด้วยค่าตัวถึง 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) เมื่อปี 2005

อย่างไรก็ตาม ไรท์-ฟิลลิปส์ ดาวเตะร่างจิ๋ววัย 26 ปี แทบไม่มีโอกาสลงสนามเล่นเป็นตัวจริงให้เชลซี เอียน ไรท์ อดีตศูนย์หน้า อาร์เซนอล จึงอยากเห็นลูกชายบุญธรรมของเขาย้ายทีม หลังจากมีข่าวได้รับความสนใจจาก ปอร์ทสมัธ แชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลก่อน

ไรท์ ให้สัมภาษณ์ “ผมคิดว่า ปอร์ทสมัธ เป็นทีมที่เหมาะกับ ฌอน (ไรท์-ฟิลลิปส์) เขาได้รับเกียรติยศต่างๆ มากมายกับเชลซี แต่ ฌอน ควรย้ายไปเล่นให้ ปอร์ทสมัธ เพราะนั่นจะทำให้ชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของเขากลับคืนมาอีกครั้ง”

“ฌอน มีโอกาสลงไปแสดงความสามารถไม่มากนักกับเชลซี แต่ถ้าเขาได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้งกับทีมใดก็ตาม ผมเชื่อว่า ฌอน จะทำให้ทุกคนคิดไปถึงสมัยที่เขายังโลดแล่นอยู่กับ แมนฯ ซิตี ผมไม่ได้พูดแบบนี้เพราะเขาเป็นลูกชาย แต่เนื่องจากนักเตะคนนี้มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แรงขับของเขายังเหลือล้น ที่สำคัญ ฌอน พร้อมทำงานหนักเพื่อทีม” อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษขายของทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น