xs
xsm
sm
md
lg

ลูกชาย “ไรท์ซ่า” ให้การศาลปฏิเสธลักทรัพย์ในบาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรท์-ฟิลลิปส์ ลักทรัพย์ชาวบ้าน ?
แบรดลีย์ ไรท์-ฟิลลิปส์ ลูกชาย เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าจอมซ่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ปฏิเสธต่อศาลในคดีลักทรัพย์ที่บาร์แห่งหนึ่งทางตอนใต้ของอังกฤษตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ศาลเมืองปอร์ทสมัธ เรียกตัว แบรดลีย์ ไรท์-ฟิลลิปส์ และ นาธาน ดายเออร์ สองแข้ง “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ในเดอะแชมเปียนชิป มาให้การเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่โดนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นที่บาร์ บลู คลับ ในเซาธ์ซี แถบแฮมป์เชียร์ ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์

โดยในวันเกิดเหตุ ปรากฏว่า กล้องวงจรปิด CCTV จับได้ว่ามีชายหนุ่ม 5 คนเข้าไปในห้องพักพนักงานของบาร์ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าทรัพย์สินของคนในร้านหายไปหลายรายการทั้ง เงินสด 145 ปอนด์ (ประมาณ 9,400 บาท), โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง, ใบขับขี่ 1 ใบ, บัตรเอทีเอ็มธนาคาร 2 ใบ และทรัพย์สินส่วนตัวอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม ไรท์-ฟิลลิปส์ และ ดายเออร์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวและจะเดินทางมาให้การต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 2 กันยายน ก่อนรับฟังคำพิพากษากันต่อไป ซึ่งภายหลังจากออกจากศาลมีรายงานว่าผู้เล่น “นักบุญ” ทั้งสองรายมีการประจันหน้ากับแฟนๆ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ซึ่งเป็นคู่อริกันและก็โดนตะโกนด่าทอไปตามระเบียบ ซึ่งในส่วนของสโมสรเซาแธมป์ตัน ยังไม่ออกมาให้ความเห็นในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น