xs
xsm
sm
md
lg

‘ไรท์’ แนะปืนต้องดึงซูเปอร์สตาร์เพื่อไล่ผี-เชลซีให้ทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าจอมซ่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แนะต้นสังกัดเก่าต้องดึงนักเตะซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมบ้างเพื่อโอกาสในการไล่หลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้ทัน
ไรท์ซ่า อยากเห็นปืนกลับมาเป็นแชมป์
อาร์เซนอล หมดลุ้นแชมป์ใดๆ เป็นที่เรียบร้อยในฤดูกาล 2007/08 หลังฟางเส้นสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ชิปหลุดมือไปจากการบุกพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ในบิ๊กแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ “ปืนใหญ่” ตามหลัง “ผีแดง” จ่าฝูงลีกห่างเป็น 9 แต้มขณะที่เหลือแมตช์การแข่งขันในโค้งสุดท้ายอีกเพียงแค่ 4 นัด

จากสถานการณ์ดังกล่าว เอียน ไรท์ อดีตดาวยิง “สิงโตคำราม”ทีมชาติอังกฤษ อยากเห็นต้นสังกัดเก่าเปลี่ยนนโยบายปั้นดาวรุ่งมาเป็นการทุ่มเงินดึงซูเปอร์สตาร์เข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทนเพราะมิเช่นนั้นความเหลื่อมล้ำระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จะยิ่งห่างออกไปเรื่อยๆ

ไรท์ เผยกับ “เดอะซัน” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ อาร์เซนอล จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลกเข้ามาบ้างในช่วงหน้าร้อนนี้ ถ้าพวกเขาต้องการไล่ แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี ให้ทัน เพราะนับตั้งแต่ยุคของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ทีมไม่มีการดึงซูเปอร์สตาร์เข้ามาเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังยิ่ง”

“ ถ้าเป็นนักเตะในแผงมิดฟิลด์ ผมอยากเห็นทีมพยายามดึงตัว ฟรองค์ ริเบรี ของบาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ก็ อันเดรีย ปิร์โล จากเอซี มิลาน มาร่วมงาน ถ้าเป็นผู้เล่นในแผงหลัง บางทีผมก็อยากให้ อาร์เซนอล คว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส ของโรมา
กำลังโหลดความคิดเห็น