xs
xsm
sm
md
lg

“ไรท์ซ่า” แขวะ “ลูคัส-ออเรลิโอ” ชั้นไม่ถึงแข้งหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน ไรท์ อดีตหัวหอก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงแขวะ ลูคัส เลวา และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ชั้นไม่ถึงสำหรับการเป็นนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

หลังความพ่ายแพ้ต่อ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล โดนโจมตีอย่างหนัก ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่น หรือประสิทธิภาพของขุมกำลังนักเตะ ล่าสุด เอียน ไรท์ อดีตแข้งจอมซ่าของ อาร์เซนอล ได้ทีออกมาวิจารณ์ “หงส์แดง” ผ่าน “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี

ไรท์ เริ่มด้วยการพูดถึงโปรแกรม 2 นัดสำคัญที่รอ ลิเวอร์พูล อยู่ “ฤดูกาลของ ลิเวอร์พูล อาจจบลงในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ พวกเขาต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า หลังจากปะทะแข้ง ลียง ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สถานการณ์ตอนนี้มันน่ากังวลกับการรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ความพ่ายแพ้ต่อทีมของฝรั่งเศสอาจหมายความว่าพวกเขาจะไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม”

นอกจากนี้ ไรท์ ยังไม่ลืมพูดถึงขุมกำลัง “หงส์แดง” ด้วย “เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่ได้ลงสนาม ผมมองไม่เห็นเลยจริงๆ ว่า ใครจะก้าวขึ้นมาแทนที่ได้ ยอสซี เบนายูน กับ ไรอัน บาเบล เป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่พวกเขาไม่ยอดเยี่ยมเท่า เจอร์ราร์ด หรือว่า ตอร์เรส ซึ่ง ลิเวอร์พูล ยังต้องการนักเตะที่สามารถก้าวลงมาช่วยทีมได้จากข้างสนาม ซึ่งผมไม่เห็นมันในเกมที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์”

“ที่แอนฟิลด์ คุณมี เกล็น จอห์นสัน และ เจมี คาร์ราเกอร์ สองกองหลังชั้นดีของอังกฤษ แต่คุณก็ยังมี ลูคัส และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้จักนักเตะพวกนี้ เมื่อคุณไม่มีใครที่โดดเด่น ย่อมต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่ง นั่นเป็นแนวทางที่ ลิเวอร์พูล เคยใช้อยู่” อดีตหอกทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
ลูคัส แกร่งไม่พอค้ำแดนกลางหงส์
ออเรลิโอ ไม่เด่นเมื่อต้องเติมเกมบุก
กำลังโหลดความคิดเห็น