xs
xsm
sm
md
lg

‘ไรท์ซ่า’ เชื่อ ‘เบ็คส์’ ฝันร้ายหากต้องกลับแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าจอมซ่าเชื่อว่าถ้า เดวิด เบ็คแฮม โยกกลับไปเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี ก็ถือเป็นฝันร้ายและคงเป็นการตัดสินใจซึ่งผิดพลาดที่สุดในอาชีพค้าแข้ง

กรณี เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 33 ปีจะสามารถโยกจาก แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) มาเล่นให้ เอซี มิลาน เพื่อโม่เกือก เซเรีย อา อิตาลี แบบถาวรหรือไม่นั้นยังเป็นคำถามตัวใหญ่ อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหาร “ปิศาจแดงดำ” พยายามดำเนินการนำ “เบ็คส์” มาปักหลักถาวรในถิ่นซาน ซิโร ให้จงได้

ซึ่ง เอียน ไรท์ คอลัมนิสต์ประจำ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกออกมาให้สัมภาษณ์ “เบ็คแฮม ยังเต็มที่สำหรับทีมชาติอังกฤษ นั่นถือเป็นข่าวดีสำหรับผม เพราะหมายความว่าเขายังต้องการรักษาสภาพความฟิต และอยากชนะทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกกับอังกฤษ”

“เบ็คแฮม ชนะรายการต่างๆ มาแล้วมากมาย แต่เขายังไม่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกและศึกลูกหนังยุโรป ทั้งนี้ผมคิดว่า เบ็คแฮม คิดผิดที่ย้ายไป แอลเอ แกแล็กซี แม้เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เคยมีดาราดังอย่าง เปเล, เบ็คเคนบาวเออร์ หรือ เบสต์ ไปเล่นในสหรัฐฯ มาแล้วแต่นั่นตั้งแต่ยุค 70” อดีตหัวหอก อาร์เซนอล กล่าวต่อ

“สำหรับ เบ็คแฮม ได้รับข้อเสนอมากมาย ฝีเท้าระดับคุณภาพอย่างเขาสามารถเล่นเป็นตัวจริงได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม มิลาน อยากให้เขาอยู่ต่อ ถ้าเขาต้องกลับไปเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี ก็ถือเป็นฝันร้าย นั่นถือเป็นการตัดสินใจอันผิดพลาดที่สุดในชีวิตของ เบ็คแฮม ก็ว่าได้” ไรท์ ทิ้งท้าย
ไรท์ซ่า เชียร์ เบ็คส์ ปักหลักที่มิลาน
ต้นเดือนมีนาฯ เบ็คส์ รีเทิร์นแอลเอ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น