xs
xsm
sm
md
lg

“เอียน ไรท์” ฟันธง “หงส์” จะแพ้ตราหมี 1-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน ไรท์
เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าจอมแสบของ อาร์เซนอล ฟันธงในเว็บไซต์ “เดอะ ซัน” (THE SUN) ที่รับหน้าเป็นคอลัมนิตส์ ด้วยการบอกว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด ถึง บิเซนเต กัลเดรอน ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ในคืนวันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้

สำหรับเกมนี้จะได้เล่นในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เนื่องจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เลื่อนตัดสินกรณีแฟนบอล แอต.มาดริด ก่อความวุ่นวายในเกมนัดที่เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-1 ออกไปในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ ตัดสินลงโทษห้ามเล่นในรัง 2 นัดในเกมกับ ลิเวอร์พูล และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน

ไรท์ ที่เคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล ระหว่างปี 1991-1998 มองว่า บรรยากาศในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน น่าจะสร้างปัญหาให้กับ ลิเวอร์พูล ที่เสียหายร้ายแรง เพราะไม่มี เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ลงปะทะทีมเก่า เนื่องจากบาดเจ็บ แม้จะมี ร็อบบี คีน ที่ยิงได้ในเกมชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 3-1 แต่ว่ายังต้องพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับนี้อีกมาก

ส่วนอีก 3 ทีมอังกฤษ ไรท์ ฟันธงว่า คู่วันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-0, อาร์เซนอล จะบุกไปชนะ เฟเนร์บาห์เช 2-1 และ เชลซี ที่จะเตะวันพุธเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล จะเปิดรังไล่ต้อน โรมา 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น