xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" สับดัตช์ปกปิดอาการเจ็บ "เพอร์ซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี เจ็บหนักกว่าที่คาด
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมาตำหนิสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ที่ไม่เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับอาการเจ็บของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวเก่ง จนภายหลังมาพบว่ามีความรุนแรงมากกว่าที่คาดไว้ตอนแรก

ฟาน เพอร์ซี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์เตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีเมื่อช่วงต้นเดือน โดยตอนแรกคาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นเพียง 6 สัปดาห์

แต่ต่อมาหลังจากเข้ารับการตรวจอีกครั้งกับทีมแพทย์ของ อาร์เซนอล กลับพบว่าดาวยิงวัย 26 ปีจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดและจะพลาดการลงสนามเป็นเวลานานประมาณ 5 เดือนจนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พอใจการกระทำของสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์

"ผมคิดว่าสมาคมฟุตบอลดัตช์ทำให้อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เราเพิ่งมาพบว่ามันเลวร้ายกว่าที่พวกเขาบอก หากนักเตะได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติของเขา เขาก็ควรถูกส่งตัวกลับมาเพื่อเข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์ของสโมสร ไม่ใช่ของทีมชาติ หลายประเทศเอาผู้เล่นของคุณไปเตะอุ่นเครื่องและเมื่อจะส่งเขากลับมาก็เพียงแต่บอกว่า 'เอ้า คุณกลับไปได้แล้ว' นั้นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับกีฬาประเภทอื่นๆ มันเป็นเรื่องตลกและขาดซึ่งความเคารพ" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว
เวนเกอร์ ตำหนิสมาคมฟุตบอลดัตช์
กำลังโหลดความคิดเห็น