xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชมปืนเค้นฟอร์ม “เพอร์ซี” ยิ้มวิลลาหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ชมเชยลูกทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เค้นฟอร์มครึ่งหลังบุกยิง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยิ้ม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา คู่แข่งแย่งตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มีงานหนักสองนัดซ้อนรออยู่
เวนเกอร์ พอใจปืนเค้นฟอร์มครึ่งหลัง
อาร์เซนอล ยึดอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดของอังกฤษไว้แน่น หลังบุกเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงเซนต์ เจมส์ ปาร์ค 3-1 โดยทีมเยือนได้จาก นิคลาส เบนด์ทเนอร์, อาบู ดิยาบี และ ซาเมียร์ นาสรี ขณะที่ทีมดังแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ประตูเดียวในเกมจาก โอบาเฟมี มาร์ติน ที่แก้ตัวได้สำเร็จ หลังจากพลาดจุดโทษตั้งแต่ครึ่งแรก

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เซทานทา สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เราเจอกดดันจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในครึ่งแรก และก็เสียลูกจุดโทษที่รับไม่ได้จริงๆ ยังดีที่ผู้รักษาประตูของเราเซฟเอาไว้ได้ หลังจากนั้น 45 นาทีหลัง อาร์เซนอล กลับมาเล่นได้เหนือกว่า สร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้ และก็คู่ควรแล้วกับชัยชนะ”

ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี สตาร์ “ปืนใหญ่” เผยบ้าง “เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ถ้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีความเฉียบขาดกว่านี้เราคงแย่ แต่พอทีมของผมทำประตูได้ อะไรก็ดูเหมือนง่ายตามไปหมด แม้โดน มาร์ติน ยิงตีเสมอเร็ว แต่เรารู้ดีว่าทีมสามารถยิงได้อีกอย่างน้อยหนึ่งประตู”

สุดท้ายกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ พูดถึงสถานการณ์การแย่งอันดับ 4 กับ แอสตัน วิลลา ที่ปัจจุบันพวกเขาทิ้งไป 3 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด “นี่ถือว่าเราได้เปรียบ เพราะว่า วิลลา ต้องเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ หลังสัปดาห์ทีมชาติก็ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรามีสามแต้มที่เหนือกว่าพวกเขาและอาจเปลี่ยนแปลงไปได้อีก ในขณะที่ วิลลา ไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ อาร์เซนอล ต้องเยือกเย็นเข้าไว้และทำในสิ่งที่ทำกันอยู่ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น