xs
xsm
sm
md
lg

ปืนกลุ้ม 3 ตัวเก่งนัดกันเดี้ยงชวด 2 เกมหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส 1 ใน 3 แข้งเดี้ยงล่าสุดของปืน
อาร์เซนอล ได้รับข่าวร้าย เมื่อ 3 นักเตะตัวเก่งอย่าง วิลเลียม กัลลาส, บาการี ซาญา และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากภารกิจรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป โดยจะพลาดการลงสนามใน 2 เกมหน้า

ด้าน กัลลาส (เอ็นร้อยหวาย) และ ซาญา (เข่า) เดี้ยงมาจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ส่วน เบนด์ทเนอร์ เจ็บข้อเท้าจากการช่วยทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งทั้ง 3 รายจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกที่ “ปืนใหญ่” เปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ และเกมออกไปเยือน เฟเนร์บาห์เช ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 21 ตุลาคม

ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี (กล้ามเนื้อ), เชส ฟาเบรกาส (จมูกหัก) และ โยฮัน ฌูรู ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คาดว่า จะฟิตทันลงช่วย เดอะ กันเนอร์ส ใน 2 แมตช์ดังกล่าว ขณะที่ อาบู ดิยาบี มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมที่มีปัญหาบริเวณต้นขาจะกลับมาลงเล่นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ในเกมเฝ้ารังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”

ภายหลังทราบข่าวอาการบาดเจ็บของ 3 รายแรก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์ ว่า “โชคไม่ดีที่เราต้องมาเสีย กัลลาส, ซาญา และ เบนด์ทเนอร์ ไปราว 10 วัน ซึ่งถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวงสำหรับทีม ผมหวังว่าทุกคนจะไม่บาดเจ็บมากไปกว่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น