xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์"มึนปืนยวบขาดตัวหลัก 9 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอลต้องกุมขมับเสียแล้วเมื่อทีมจะต้องขาดนักเตะไปถึง 9 รายด้วยกันในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์สวันจันทร์นี้

โดย โทมัส โรซิคกี้, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และโยฮัน ฌูรู ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อยู่ก่อนแล้วเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ อีกทั้ง ฟิลลิป เซนเดอรอส ก็มาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอีกในการเล่นให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในเกมวันพุธที่ผ่านมา ด้าน มาติเยอ ฟลามินี่ ก็ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเช่นกันในการลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส

ส่วน มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูของทีมนั้นมีอาการป่วย ด้านอาบู ดิยาบี้ นั้นได้รับบาดเจ็บในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อสัปดาห์ก่อน ในขณะที่นักเตะ 2 คนที่กลับไปเล่นให้กับทีมชาติไอเวอรี่ โคสต์ ในศึกแอฟริกันเนชั่นคัพ อย่างโคโล ตูเร่ กับเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ นั้นก็ยังมีเกมชิงที่ 3 ให้ลงสนามอีก ซึ่งเท่ากับว่าอาร์เซนอลจะขาดผู้เล่นไปถีง 9 คนในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแบล็คเบิร์นในวันจันทร์นี้

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมได้ออกมากล่าวผ่าน"เอเอฟพี"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ตอนนี้มันเป็นปัญหาที่ใหญ่มากสำหรับเรา โรซิคกี้,ฟาน เพอร์ซี่ และฌูรู ไม่สามารถลงเล่นได้อยู่แล้ว อัลมูเนีย ก็ป่วย และดิยาบี้ก็มาเจ็บในเกมสัปดาห์ก่อนกับแมนฯซิตี้อีก และเราอาจจะเสียฟลามินี่ไปอีกคนด้วย"

เวนเกอร์กล่าวต่ออีกว่า"ส่วน ฟิลลิป เซนเดอรอสนั้นเจ็บที่หัวเข่า และเขาก็เข้ารับการตรวจจากแพทย์แล้ว และผมหวังว่าเขาจะเจ็บไม่มาก"

"ส่วนไอเวอรี่ โคสต์จะเล่นเกมชิงที่ 3 ในช่วงบ่ายวันเสาร์ แต่ผมยังไม่ได้เรียกตูเร่และเอบูเอ้ให้กลับมาสู่ทีมเลย แต่ผมจะรอดูก่อนว่าจะหาทางใดที่จะให้ทั้งสองคนบินตรงจากกาน่ามาลอนดอนได้"ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น