xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์ปืนเดือด! “โรซิคกี” จวก “กลิชี” ทำเสียจุดโทษโง่ๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส โรซิคกี กองกลางหน้าใสทีมอาร์เซนอล บรรจงหยิบมืดแทงกระซวกเข้ากลางหลัง กาแอล กลิชี เพื่อนร่วมค่าย “ปืนใหญ่” ระบุ ทำทีมเสียจุดโทษแบบโง่ๆ ในเกมกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อซีซันที่แล้ว
กลิชี ทำ 3 แต้มและโทรฟีพรีเมียร์ลีกของ ปืนใหญ่ หลุดลอยไป
โรซิคกี
แมตช์ปะทะกับทีม “ตราลูกโลก” ที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ส ถือเป็นเหตุการณ์อันน่าผิดหวังนัดหนึ่งของพลพรรค “ปืนใหญ่” เริ่มต้นด้วย เอดูอาโด ดา ซิลวา ถูก มาร์ติน เทย์เลอร์ พุ่งสไลด์เปิดปุ่มเสียบที่ข้อเท้าจนกระดูกทะลุโผล่ออกมาอย่างน่าสยดสยอง

อีกทั้งขณะที่ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ นำอยู่ดีๆ 2-1 กลิชี ก็ดันทะลึ่งเข้าไปอัดใส่ สจวร์ต พาร์นาบี ทำทีมเสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บ จบเกมเสมอกันไป 2-2 ด้าน วิลเลียม กัลลาส กัปตันทีมแสดงพฤติกรรมฉุนขาดเพื่อนร่วมทีมเดินตรงดิ่งหวดป้ายโฆษณา อีกทั้งยังนั่งหมดอาลัยตายอยากไม่ยอมออกสนามอีกต่างหากหลังสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลา

แม้เรื่องจะเกิดขึ้นมานานแล้ว ทว่า สตาร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ก็ยังจำได้ไม่เคยลืม “ผมจำได้แม่นเลยในเกมกับ เบอร์มิงแฮม และอะไรที่เกิดขึ้นกับ เอดูอาโด เรานำอยู่ 2-1 แต่ต่อมาในช่วงนาทีสุดท้าย กาแอล กลับทำเสียจุดโทษอย่างโง่เง่าเต่าตุ่นสิ้นดี”

“แม้เขาจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งซีซัน ตลอดจนพัฒนาจนก้าวขึ้นไปเป็นยอดกองหลัง แต่เขาก็ทำให้วันนั้นเป็นวันแห่งความสูญเสีย เพราะความประมาทของเขาแท้ๆ อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะทำแบบเดิมอีกซ้ำสอง เพราะเขามีประสบการณ์ขึ้นมาก แต่แมตช์นั้นเราต้องชนะเห็นๆ อยู่แล้ว”

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ยังพูดถึง กัลลาส ว่า “มันไม่ง่ายเลยสำหรับเขา (กัลลาส) เนื่องจากเขาเพิ่งได้เป็นกัปตันซีซั่นแรก แต่ผมคิดว่าเขาได้เรียนรู้แล้ว และจะทำได้ดีขึ้น เขาเป็นคนจริงจังไปกับทุกๆ เรื่อง ซึ่งบางครั้งก็มากเกินไป แต่ข้อดีอย่างหนึ่ง ก็คือ เขาเป็นผู้นำที่ดีในความคิดของผม และจะกลับมาเป็นกัปตันที่ดีได้ แม้ว่าจะมีคนคิดถึงเหตุการณ์นั้นอยู่บ้างก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น