xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเผยถกคว้า “อาร์ชาวิน” ฉลุย 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผยความคืบหน้าในการคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน แนวรุกของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ว่า คืบหน้าไป 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อย่างไรก็ตาม อีก 10 เปอร์เซ็นต์ ต้องลุ้นว่าจะย้ายทันตลาดปิดทำการในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้หรือไม่

อาร์เซนอล ยังไม่ได้นักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคม ล่าสุด ฟอร์มใน พรีเมียร์ชิป ก็ไม่สู้ดีทำได้แค่ไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ยังรั้งอันดับ 5 ต่อไป ต้องลุ้นหนักหากจะคว้าตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาเผยว่า การคว้าตัว อาร์ชาวิน กองกลางที่พา รัสเซีย เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2008 คืบหน้าไปมากแล้ว “ตอนนี้ยังไม่มีข่าวอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับ อาร์ชาวิน และผมก็กำลังมุ่งมั่นกับการคุมทีม โดยที่ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย”

“แต่ว่าการเจรจาก็คืบหน้าไป 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนสุดท้ายอีก 10 เปอร์เซ็นต์ ถือว่ายากลำบากที่สุดในการพูดคุย บางทีอาจจะเป็นในอีก 2 วันข้างหน้า นี่คือ เป็นช่วงที่ยากมากในการทำงาน เพราะทุกคนสามารถเปลี่ยนใจของพวกเขาได้” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย

เวนเกอร์ กำลังอยากได้แนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนที่ของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ที่เจ็บยาว 4 เดือน ส่วน โทมัส โรซิคกี ก็ไม่มีวี่แววว่าจะหายเมื่อไหร่ โดยเวลานี้ “ปืนโต” มี 42 คะแนน จาก 23 นัด ตามหลังอันดับ 4 คือ แอสตัน วิลลา ที่แข่งเท่ากันอยู่ 5 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น