xs
xsm
sm
md
lg

‘บรีส์’ สละแคมป์ซ้อมนักบุญบินร่วมงานศพแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ขอลากิจออกจากแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อบินไปร่วมงานศพ มินา (บรีส์) คุณแม่ที่เสียชีวิตลง
บรีส์ ยืดกล้ามเนื้อในการซ้อมช่วงเช้าวันอาทิตย์
เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น มินา บรีส์ อัยการจากเมืองออสติน ในมลรัฐเท็กซัส เสียชีวิตลงช่วงเดินทางไปยังโคโลราโด ล่าสุดทางครอบครัวเตรียมจัดพิธีฝังศพกันในคืนวันจันทร์ที่ออสติน

ซึ่งมีรายงานว่า ดรูว์ บรีส์ จอมทัพ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ขออนุญาต ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชในการปลีกตัวจากสนามซ้อมตั้งแต่ช่วงสายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปไว้อาลัยครั้งสุดท้ายแก่ มินา คุณแม่ที่ตกเป็นข่าวระหองระแหงกับเขามาโดยตลอด

โดย บรีส์ เคยยอมรับว่าความสัมพันธ์กับคุณแม่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาปฏิเสธให้แม่ตัวเองมาทำหน้าที่เอเย่นต์ส่วนตัวเมื่อ 6 ปีก่อน อีกทั้งเมื่อปี 2006 บรีส์ บอกให้แม่เลิกนำภาพของเขาไปใช้ในการโปรโมตตัวเองผ่านสถานีโทรทัศน์ สำหรับการเข้าสมัครทำงานในศาลอุทธรณ์ที่เท็กซัส เมื่อปี 2006 ซึ่งทาง มินา ไม่คิดว่าลูกชายตัวเองจะฉุนเฉียวอะไรขนาดนั้น ภายหลังก็มีการนำรูปของ บรีส์ ออกจากโฆษณา

ด้านของ เซ็นต์ส มีคิวลงแข่งช่วงพรีซีซันกับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ คืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ดังนั้น เพย์ตัน คาดว่า บรีส์ จะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้ในวันพุธที่ฮุสตัน เพื่อทำหน้าที่ในสนามกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น