xs
xsm
sm
md
lg

เศร้าเมื่อสาย ? ‘บรีส์’ จอมทัพนักบุญเพิ่งเสียคุณแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ก “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เศร้าเมื่อสาย เมื่อ มินา (บรีส์) คุณแม่ซึ่งตกเป็นข่าวไม่ค่อยถูกกันได้เสียชีวิตลงแล้ว
บรีส์ เคยขุ่นเคืองกับคุณแม่มาก่อน
“เอพี” สำนักข่าวชั้นนำเพิ่งสืบทราบมาว่า มินา บรีส์ แม่บังเกิดเกล้าของ ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์แห่งศึกคนชนคน เสียชีวิตลงแล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น จึงได้ไปสอบถามยัง ซินดี เอลเลอร์ หัวหน้าฝ่ายชันสูตรศพของแกรนด์ คันที ในโคโลราโด

อย่างไรก็ตาม เอลเลอร์ ยังปฏิเสธที่จะให้สถานที่เสียชีวิตของ มินา (บรีส์) และไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ กับนักข่าวทั้งนั้น เนื่องจากการเสียชีวิตดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน บรีส์ หลังใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดหลังฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเสร็จเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ควอเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ออกมาเผยกับสื่อสั้นๆ “มันเป็นช่วงวันหยุดที่ยาวนานและขมขื่น อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบคุณกับการแสดงความเสียใจจากทุกๆ คน ผมยังมีงานให้ทำ ต้องพยายามเดินหน้ากันต่อไป”

สำหรับ บรีส์ เคยยอมรับว่าความสัมพันธ์กับคุณแม่ (มินา) ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาปฏิเสธให้แม่ตัวเองมาทำหน้าที่เอเย่นต์ส่วนตัวเมื่อ 6 ปีก่อน อีกทั้งเมื่อปี 2006 บรีส์ บอกให้แม่เลิกนำภาพของเขาไปใช้ในการโปรโมตตัวเองผ่านสถานีโทรทัศน์ สำหรับการเข้าสมัครทำงานในศาลอุทธรณ์ที่เท็กซัส เมื่อปี 2006 ซึ่งทาง มินา ไม่คิดว่าลูกชายตัวเองจะฉุนเฉียวอะไรขนาดนั้น ภายหลังก็มีการนำรูปของ บรีส์ ออกจากโฆษณา
กำลังโหลดความคิดเห็น