xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอลล์" นำNFCซิวชัยโพรโบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอลล์ MVP ประจำเกมโพรโบว์ล 2011
ดิแองเจลโล ฮอลล์ ผู้เล่นทีมรับแห่งทีมวอร์ชิงตัน เรดสกินส์ โชว์ผลงานสุดยอดจากการทำ 5 อินเตอร์เซป และรีเทิร์นฟัมเบิลระยะ 34 หลาแปรเปลี่ยนเป็น 1 ทัชดาวน์ ช่วยให้ทีมฝั่งเอ็นเอฟซี ถล่มเอาชนะทีมรวมดาราฝั่งเอเอฟซี 55-41 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมโพรโบว์ล ประจำปี 2011

ผลการแข่งขันในปี 2011 ที่แข่งกันที่โฮโนลูลู เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมาปรากฎว่า ทีมรวมเอ็นเอฟซี ที่นำทัพโดย 3 ควอเตอร์แบ็คดังอย่างแมตต์ ไรอัน ,ดรูว์ บรีส์ และไมเคิล วิค สลับกันลงเล่น เป็นฝ่ายถล่มเอาชนะทีมฝั่งเอเอฟซีที่มี ฟิลิปส์ ริเวอร์ส และเพย์ตัน แมนนิง สลับกันลงบัญชาเกมไปแบบขาดลอย

เกมนี้สกอร์ขาดลอยตั้งแต่ยังไม่หมดควอเตอร์ที่ 2 โดยไฮไลน์อยู่ที่แมตต์ ไรอัน คอวเตอร์แบ็คจากแอตเลนตา ฟอลคอนส์ โชว์ฟอร์มขว้างได้ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ดิแองเจลโล ฮอลล์ ผู้เล่นเกมรับจากวอร์ชิงตัน เรดสกินส์ จะอาศัยความผิดพลาดจากการเสียฟัมเบิลของคู่แข่งวิ่งย้อน 34 หลาบวกเพิ่มอีก 1 ทัชดาวน์ จนทีมเอ็นเอฟซีนำห่าง 42-0 ในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 2

ซึ่งแม้ว่าในครึ่งเวลาหลังฟิลิปส์ ริเวอร์ส และเพย์ตัน แมนนิง จะช่วยกันขว้างบอลได้คนละ 2 ทัชดาวน์ และนำทีมเอเอฟซีกลับมามีลุ้น แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน จบเกมทีมฝั่งเอ็นเอฟซี ประคองเอาชนะไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 55-41 คว้าแชมป์โพรโบว์ล 2011 ขณะที่ ดิแองเจลโล ฮอลล์ ได้รับตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำเกมนี้ไปครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น