xs
xsm
sm
md
lg

"นักบุญ" แรงไม่หยุดอัด "นกเหยี่ยว" คว้าชัยเกม 7 รวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรีส์ นำทีมคว้าชัย 7 เกมรวด
"นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ทีมนำจากสายเอ็นเอฟซี ใต้ ทำสถิติออกสตาร์ฤดูกาลดีที่สุดในรอบ 18 ปี หลัง ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง นำทีมคว้าชัยเป็นเกมที่ 7 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “นกเหยี่ยว” แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ 35-27 ในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL นัดมันเดย์ไนท์

ที่นิวออร์ลีนส์ : แม้ว่า ดรูว์ บรีส์ จะเสียฟัมเบิลให้กับ ครอย บิอาร์มันน์ วิ่งย้อยทำทัชดาวน์ให้ ฟอลคอนส์ ออกนำ 14-7 ในควอเตอร์แรก ทว่าช่วงเวลาหลังจากนั้น ควอเตอร์แบ็คแม่ทัพแห่งทีมนักบุญ ก็จัดการขว้างไปทั้งสิ้น 308 พร้อมกับ 2 ทัชดาวน์ นำทีมกลับมาคว้าชัยเหนือผู้มาเยือนได้สำเร็จ

ขณะเดียวกันเกมนี้ ปิแอร์ โธมัส รันนิงแบ็คจอมทะลุทะลวงก็รับบอลได้ถึง 14 ครั้ง พร้อมกับวิ่งไปทั้งสิ้น 91 หลา และแปรเปลี่ยนเป็น 1 ทัชดาวน์ ในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของควอเตอร์ 4 ที่ช่วยทีมฉีกนำห่าง 35-24 ก่อนจะชนะไปด้วยสกอร์ 35-27

ชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ทำสถิติ 7-0 นับจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดของทีม นับจากเคยทำได้ครั้งล่าสุดในฤดูกาล 1991 หรือเมื่อ 18 ปีที่แล้ว พร้อมรั้งจ่าฝูงในสายเอ็นเอฟซี ใต้ ต่อไป

หลังจบเกม ชอน เพย์ตัน เฮดโคชนักบุญออกมาเผยว่า "เราสามารถจัดการกับทุกๆปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นมากกับชัยชนะที่ได้รับ โดยเฉพาะสถิติ 7-0 ที่ต้องยกเครดิตให้กับลูกทีมของผมทุกๆคน"
กำลังโหลดความคิดเห็น