xs
xsm
sm
md
lg

“โบซิงวา” ไม่กลัวโทษ เชื่อ “ออฟเรโบ” ได้รับใบสั่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบซิงวา
โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาตัวทะลุทะลวงของ เชลซี ไม่หวั่นโดนแบน หรือปรับเงินจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ออกมาให้สัมภาษณ์เชื่อว่า ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ กรรมการจากนอร์เวย์ ได้รับใบสั่งจึงไม่ให้จุดโทษในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนทีมของตนต้องตกรอบรองชนะเลิศไปอย่างคาใจ

เชลซี ไม่พอใจ ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ เชิ้ตดำที่ตัดสินเกมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถูก บาร์เซโลนา บุกมาตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อวันพุธที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตกรอบตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตามกฎประตูทีมเยือน เพราะใน 90 นาทีมีจังหวะกังขาถึง 4 ที่น่าจะเป็นจุดโทษ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เกิดขึ้น

หลังเกมยังมีประเด็นเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี ที่สบถด่า ออฟเรโบ รวมถึง มิชาเอล บัลลัค ที่วิ่งประท้วงกดดัน หลังจากบอลไปโดนแขน ซามูเอล เอโต หอก บาร์เซโลนา ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทั้งสองคนน่าจะต้องรับโทษจาก ยูฟา ไม่ว่าจะเป็นแบนหรือปรับเงิน

ล่าสุด โบซิงวา แบ็กขวา เชลซี ออกมาจวกกรรมการด้วยอีกคน ด้วยการบอกว่า “กรรมการได้รับใบสั่งมา ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาเป็นกรรมการ หรือว่าขโมยธรรมดาคนหนึ่ง ไม่รู้จะหาคำพูดใดมาอธิบายถึงคนๆ นี้ที่อยู่ในสนามวันนั้น ถ้าเขาเป็กรรมการก็ตัดสินผิดอย่างแรง และไม่ควรจะได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่อีกต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น