xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาร์ท” เชื่อหงส์หวั่นใจดวลชุดขาวที่เบอร์นาบิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเลือดดัตช์ของ รีล มาดริด ออกโรงเขย่าขวัญคู่แข่ง ด้วยการเชื่อว่า ลิเวอร์พูล กลัวที่จะต้องบุกมาเยือน ซานติอาโก เบอร์นาบิว เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ฤกษ์กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจที่สุดในรอบน็อกเอาต์หนีไม่พ้น รีล มาดริด อดีตแชมป์ 9 สมัย จะต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์ 5 สมัย นัดแรกจะแข่งกันที่ ซานติอาโก เบอร์บาบิว ก่อนที่นัดสองอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าค่อยไปชี้ขาดกันที่ แอนฟิลด์

ซึ่งก่อนเกม ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ย้ายจาก ฮัมบูร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก รีล มาดริด วืดได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า ลิเวอร์พูล หวั่นไม่น้อยกับการมาเยือน สเปน ในครั้งนี้

“เราคือ รีล มาดริด นั่นคือ เหตุผลที่ว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงต้องออกอาการกลัวเรา แน่นอนเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และกำลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะในถ้วยยุโรป ซึ่งผมคิดว่าหากเราคว้าแชมป์ก็จะสามารถทำอะไรก็ได้ทั้งนั้นในโลกนี้ และผมก็จะทำทุกสิ่งเพื่อช่วยทีมคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีก” แข้งวัย 26 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น