xs
xsm
sm
md
lg

"ซีดาน" ลั่นชุดขาวถกคว้า "ริเบรี" กำลังราบรื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี
ซีเนอดีน ซีดาน อดีตนักเตะระดับตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส หัวหน้าโครงการปลุกยุค "กาแลคติกอส" ของ รีล มาดริด เผยขณะนี้การเจรจาคว้าตัว ฟรองค์ ริเบรี ปีกรุ่นน้องที่เคยลุยฟุตบอลโลก 2006 ด้วยกันของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังเป็นไปอย่างราบรื่น

รีล มาดริด ภายใต้การบริหารงานของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ที่ต้องการปลุกยุค กาแลคติกอส คว้านักเตะระดับโลกมาเสริมทัพ 2 คนแล้ว ก็คือ กากา แนวรุกของ เอซี มิลาน และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่ายังไม่หยุดแค่นั้นเมื่อกำลังล่า บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน และ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศส อีก 2 ราย

ล่าสุด ซีดาน ที่ปรึกษาของ เปเรซ ออกมาเผยความคืบหน้าในการคว้าตัว ริเบรี ว่า "กระบวนการทุกอย่างกำลังดำเนินการไปได้ด้วยดี ทุกคนพบพูดคุยและเจรจากัน ซึ่งผมกำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ นั่นคือสิ่งที่ผมหวังและก็คาดว่าประธานสโมสรก็คิดแบบนั้นเช่นกัน"

สำหรับค่าตัวของ ริเบรี ที่ บาเยิร์น เพิ่งบอกปัดข้อเสนอของ รีล มาดริด ก็คือ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) หากผิดหวังคาดว่า "ราชันชุดขาว" จะเบนเข็มไปล่า คาริม เบนเซมา กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง และ ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น