xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” เผยเริ่มแผนโน้มน้าว “ริเบรี” ร่วมทัพชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี
ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส และที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด เผยเริ่มโน้มน้าวใจ ฟรองค์ ริเบรี ปีกรุ่นน้องของ บาเยิร์น มิวนิค ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ต่อจาก กากา และ คริสเตียโน โรนัลโด

รีล มาดริด ภายใต้การบริหารงานของ เปเรซ ที่ต้องการปลุกยุค กาแลคติกอส คว้านักเตะระดับโลกมาเสริมทัพ 2 คนแล้ว ก็คือ กากา แนวรุกของ เอซี มิลาน และ โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด กำลังจะได้ ดาวิด บีญา ดาวยิง บาเลนเซีย มาล่าตาข่ายอีกราย

แต่ทว่า รีล มาดริด ยังไม่หยุดแค่นั้น เมื่อ ซีดาน เผยว่า “ผมคุยกับ ฟรองค์ เขาคือสุดยอดนักเตะคนหนึ่งที่สามารถเล่นให้กับ รีล มาดริด โอกาสที่จะเล่นให้กับทีมนี้มีไม่บ่อยนักในชีวิต คุณไม่ควรปฎิเสธ ถือเป็นโอกาสที่เยี่ยมมากที่หยิบยื่นให้ ซึ่งตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้วล่ะ”

สำหรับ ซีดาน อดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก 3 สมัย ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ รีล มาดริด ในปี 2001 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกก่อนจะถูก โรนัลโด ทำลาย จากนั้นจึงแขวนสตั๊ดในปี 2006 พร้อมกลับมาทำหน้าที่ๆ ปรึกษาให้กับ “ราชันชุดขาว”

ส่วน ริเบรี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของ อังกฤษ เช่นเดียวกัน แต่ว่าถูก บาเยิร์น มิวนิค โก่งค่าตัวจนแพงหูฉี่ทำให้การโยกย้ายยังไม่เกิดขึ้น นักเตะวัย 26 ปี เคยเล่นร่วมกับ ซีดาน ในศึกฟุตบอลโลกปี 2006 ที่ประเทศเยอรมนี อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น