xs
xsm
sm
md
lg

“กากา” ไม่พอ! ชุดขาวเล็งซิว “โด้-บีญา” ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด-บีญา เป้าหมายต่อไปของราชัน
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนยังต้องการซิว คริสเตียโน โรนัลโด และ ดาวิด บีญา มาเสริมบารมี แม้เพิ่งจะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้าตัว ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์จาก เอซี มิลาน มาร่วมทีมก็ตาม

“ราชันชุดขาว” เพิ่งทำสถิติโลกด้วยการทุ่มเงินเป็นจำนวน 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.2 พันล้านบาท) คว้าตัว กากา มาร่วมทีมหมาดๆ แต่ เปเรซ ซึ่งเคยดึงผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง ซีเนอดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม, ไมเคิล โอเวน และ โรบินโญ ไปยังถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในยุคแรกของการเป็นประธานสโมสร เปิดเผยว่ายังจะเสริมแกร่งทีมรองแชมป์ลาลีกาอีกและมีเป้าหมายสำคัญ คือ ปีกทีมชาติโปรตุเกส

เปเรซ เผยว่า “การคว้าผู้เล่นชั้นยอดมาร่วมทีมอยู่ในความคิดของเราตลอดเวลา นักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และ อิบราฮิโมวิช ก็เป็นหนึ่งในสุดยอดวงการลูกหนังยุคนี้ พวกเขาคือผู้เล่นที่เราต้องการ แต่คงไม่สามารถคว้าตัวพวกเขามาได้ทั้งหมด”

“โรนัลโด เป็นสุดยอดผู้เล่นที่เราอยากนำตัวเขามายังสโมสร แต่ประการแรกเราต้องพูดคุยเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะสิ่งสำคัญคือ การรักษาสัมพันธภาพที่ดีกับทุกฝ่าย” บิ๊กชุดขาว กล่าว

เท่านั้นไม่พอ บอสใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ยังเผยอีกว่า ได้ตั้งโต๊ะเจรจากับ มานูเอล ยอเรนเต ประธานสโมสรบาเลนเซีย เพื่อขอซื้อ ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน โดยกล่าวผ่านทาง เทเลมาดริด ว่า “ผมคุย บาเลนเซีย แล้ว และเราต้องรอดูว่าสถานการณ์ที่นั่นเป็นอย่างไร และจะดำเนินการอะไรต่อ แต่ถ้าเขาเลือกรั้งตัว บีญา เอาไว้ เราก็พร้อมเคารพการตัดสินใจ”

ทั้งนี้ มาร์กา สื่อแดนกระทิงดุ อ้างว่า รีล มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว บีญา แล้ว โดยคาดว่า “ค้างคาว” ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักยินดีรับข้อเสนอจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น