xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวรับซิว “บีญา-ริเบรี” ไม่ง่ายอาจต้องถอดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี
รีล มาดริด โคตรทีมในเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับเป็นเรื่องยากลำบากไม่น้อยในการคว้าตัว ดาวิด บีญา ดาวยิงฝีเท้าจัดของ บาเลนเซีย และ ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวพลิ้วของ บาเยิร์น มิวนิค เปรยหากไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ก็ต้องเบนเป้าไปหาคนอื่นมาเสริมทัพแทน

รีล มาดริด ภายใต้การบริหารงานของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ที่ต้องการปลุกยุค กาแลคติกอส คว้านักเตะระดับโลกมาเสริมทัพ 2 คนแล้ว ก็คือ กากา แนวรุกของ เอซี มิลาน และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่ายังไม่หยุดแค่นั้นเมื่อกำลังล่า บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน และ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศส อีก 2 ราย

ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว กล่าวว่า “ตอนนี้เรากำลังคุยเกี่ยวกับการซื้อ บีญา ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ สิ่งที่เราเสนอเข้าไปถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว แต่มันก็ยังไม่บรรลุข้อตกลง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นเราอาจจะต้องมองหาอีก 2 หรือ 3 ทางเลือกอื่นที่มีต่อไป”

บัลดาโน กล่าวผ่านสถานีวิทยุของ สเปน ถึงความคืบหน้ากรณีเดินแผนคว้า ริเบรี ปีกที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกันอีกว่า “บาเยิร์น ไม่ต้องการขาย ริเบรี ออกไป นั่นคือสิ่งที่พวกเขาอ้างว่าทำไมราคาจึงแพงหูฉี่”

หาก รีล มาดริด วืดได้ตัว บีญา และ ริเบรี คาดว่า จะเบนเข็มไปล่า คาริม เบนเซมา กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง และ ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล แทน พร้อมมีรายงานว่าตอนนี้ได้ข้อเสนอซื้อ อาร์เยน ร็อบเบน และ เวสลีย์ ชไนเกอร์ สองแข้งดัตช์ แล้ว แต่ยังไม่ปล่อยตัวเพราะเงินยังไม่มากพอ
กำลังโหลดความคิดเห็น