xs
xsm
sm
md
lg

ผีหูผึ่ง ตัวแทนเปิดช่อง ‘ฮุนเตลาร์’ มีลุ้นซบอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุนเตลาร์ ส่วนเกินของชุดขาว ?
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสกระชากตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมงานช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเอเย่นต์ส่วนตัวเปิดช่องเอาไว้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังวิ่งวุ่นในการหาดาวยิงคนใหม่เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากต้องเสียสองขุนพลสำคัญในแนวรุกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ขณะที่ คาร์ลอส เตเบซ จ่อโยกไปร่วมงาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

นอกจาก คาริม เบนเซมา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ อยู่เนืองๆ แม้ก่อนหน้านี้สตาร์ชาวดัตช์ เปิดปากอยากพิสูจน์ตัวเองกับ รีล มาดริด ต่อไปในศึกลา ลีกา สเปน ทว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานแห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อาจไม่คิดเช่นกัน

ซึ่งล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะวัย 25 ปี เผยกับ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี ทำนองเปรียบเปรยสถานการณ์การย้ายทีมที่ไม่มีอะไรแน่นอน “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรของลีกยุโรปที่สนใจ ฮุนเตลาร์ ก่อนหน้านี้ กาก้า พูดเสมอว่าเขาต้องการอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป แต่ตอนนี้เขากำลังจะมาเล่นให้ รีล มาดริด”

นอกเหนือจาก ฮุนเตลาร์ แข้งชาวดัตช์อีกหลายคนตกเป็นข่าวเตรียมโดน “ราชันชุดขาว” โละยกกระบิไม่ว่าจะเป็น เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ กับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดูโอที่มีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ขณะที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ รอยสตัน เดรนเธ คงไม่มีพื้นที่ให้ลง หรือแม้แต่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายจอมเลื้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น