xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ปวดขมับ! ชุดขาวยังตื้อ “ชาบี” แถมเหล่ “อาร์เบลัว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คงได้ปวดหัวต่อ เมื่อ รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตื้อไม่เลิกยังพยายามตามจีบ ชาบี อลอน ไปร่วมทีมอีก โดยคราวนี้หวังจะแลกตัวมิดฟิลด์กระทิงดุกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของตัวเอง นอกจากนี้ยังหวังจะซิว อัลบาโร อาร์เบลัว ฟูลแบ็กอีกรายด้วย

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด ชื่นชอบในฝีเท้าของ อลอนโซ อย่างมากจึงหวังดึงตัวไปเป็นส่วนหนึ่งของ “กาลัคติกอส” ยุคใหม่ หลังจากเพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้า ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความพยายามหลายครั้งที่ผ่านมาก็ถูก เบนิเตซ ปฏิเสธหมด

ล่าสุด มีรายงานว่า มาดริด มีแผนใหม่อีกด้วยการจะนำ ร็อบเบน แลกตัวกับ อลอนโซ หรือมีการทางเลือกหนึ่งคือเสนอเงินค่าตัวเป็นจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณพันล้านบาท) พร้อมแถม กาเบรียล ไฮน์เซ ฟูลแบ็กมาด้วยอีกคน เพราะดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เคยเป็นเป้าหมายของ เบนิเตซ มาก่อนสมัยที่นักเตะค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ปีก่อน

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวอีกว่า มาดริด มีความต้องการดึง อาร์เบลัว ออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์อีกด้วย โดยพร้อมจะยื่นเงินให้ เบนิเตซ พิจารณาเป็นจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อาร์เบลัว เริ่มต้นค้าแข้งอาชีพในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว มาก่อน แต่ไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมชุดใหญ่ได้จึงย้ายไปอยู่กับ เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา ก่อนจะถูก ลิเวอร์พูล ซื้อมาเมื่อปี 2007 ด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 160 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น