xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ตาลุก!! ปธ.ลียงเปรยอาจขาย “เบนเซมา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนยูฯ มีสิทธิ์คว้าตัวเบนเซมา สมใจอยากแล้ว
ฌอง-มิเชล โอลาร์ ประธานสโมสรฟุตบอลของโอลิมปิก ลียง ทีมดังจากเมืองน้ำหอม ออกมากล่าวแบบเปรยๆ กับสื่อท้องถิ่นของเมือง ลียง “ดอฟีน ลิแบร์” (Dauphine Libere) ว่า เขาอาจจำต้องขาย สตาร์ดังของทีม คาริม เบนเซมา หากได้ค่าตัวที่น่าพอใจ

โดยหัวหอกชื่อดังจาก ลียง ตกเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด มาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะ “ปีศาจแดง” เฟอร์กี้ประทับใจฝีเท้าของ เบนเซมา ตั้งแต่ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มายิงประตู แมนฯยู แต่ว่าถูก ลียง โก่งค่าตัว จึงทำให้ไม่สามารถดึงตัวมาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้

ล่าสุด สถานการณ์ของดาวยิง วัย 21 ปีรายนี้ เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆแล้วเมื่อท่านประธานของลียงออกมาให้สัมภาษณ์ถึงดาวยิงรายนี้ ว่า “แน่นอนคาริมยังอยากอยู่กับเราต่อ และทีมก็ไม่อยากขายเขาออกไปเช่นกัน แต่เราคงไม่สามารถยืนยัน 100% ได้หรอก ขนาดในรายของกาก้า ที่เคยยืนกรานว่าจะไม่จากมิลานไป ดูตอนนี้สิ เขาจะย้ายไปมาดริดอยู่รอมร่อแล้ว”

ส่วนหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า “หากมีข้อเสนอก้อนโตเข้ามาและท่านประธานมาบอกผมให้ย้ายทีม ผมก็คงต้องไป แต่ผมคงไม่ไปขอย้ายทีมด้วยตัวเองหรอก”

สำหรับค่าตัวของเบนเซมา คาดว่า จะไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าดาวเตะรายนี้ร่วมทีมไป เพื่อที่จะนำเข้ามาแทน คาร์ลอส เตเบซ ซึ่งคาดว่าซัมเมอร์นี้ จะย้ายออกจากทีมไปค่อนข้างแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น