xs
xsm
sm
md
lg

พลิก 2 รอบ! ลียงขาย "เบนซ์" ให้ราชัน 35 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพยืนยัน เบนเซมา ย้ายไป รีล มาดริด จากเว็บไซต์ลียง www.olweb.fr
พลิกไปพลิกมาหลายตลบ สุดท้าย คาริม เบนเซมา ดาวยิงเนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง ก็ถูก รีล มาดริด กระชากตัวร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปล่อยให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อกหักกันเป็นแถบๆ

เดิมทีสาวก “ราชันชุดขาว” ได้เฮกันสนั่นเมือง หลังมีรายงานจากสถานีวิทยุ RMC ในแดนน้ำหอม รวมถึงหนังสือพิมพ์ มาร์กา ของสเปนเมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคมว่า “โอแอล” ตอบรับข้อเสนอซื้อตัวศูนย์หน้าอนาคตไกลทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว โดยตัวเลขในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม โอลิวิเยร์ บลองก์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อของ ลียง รีบปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันควันโดยออกมาชี้แจงผ่าน เลกิป หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสว่า “แม้เราจะได้รับข้อเสนอตามที่ปรากฏในข่าว แต่ไม่มีข้อความไหนที่ระบุว่ามาจาก รีล มาดริด และที่สำคัญคือยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น” ทำให้ "ปิศาจแดง" ที่สนใจ "เบนซ์" อยู่เช่นกันกลับมามีความหวังอีกครั้ง

ทว่า ล่าสุดสื่อทุกสำนักต่างก็รายงานตรงกันว่า โอแอล ออกมาประกาศว่าตอบตกลงขาย เบนเซมา ให้กับ รีล มาดริด แล้วด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโรตามความคาดหมาย โดยมีออปชันพ่วงท้ายว่าอาจเพิ่มเป็น 41 ล้านยูโร (ประมาณ 1,968 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงานของตัวนักเตะในอนาคต

โดย ลียง แถลงยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เราขออวยพรให้ คาริม เบนเซมา ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเล่นให้กับ รีล มาดริด"
กำลังโหลดความคิดเห็น