xs
xsm
sm
md
lg

ลียงให้ "เบนซ์" เลือกทางเดิน, วงในเผยไปผีชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา
โคลด ปูแอล กุนซือ โอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลีก เอิง เผย พร้อมขาย คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หากว่าเป็นความประสงค์ของนักเตะ แต่ถึงกระนั้นก็ต้องคงรอกลับมาจากพักผ่อนก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้งหนึ่ง

รีล มาดริด เตรียมทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,870 ล้านบาท) ล่า เบนเซมา หลังจากวืดได้ตัว ดาบิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย อย่างไรก็ตามมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ที่จับจ้องอยู่เช่นเดียว เพราะถือเป็นดาวเตะอนาคตไกลและน่าจะฉายแสงในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

เบนเซมา ออกมาเผยว่าต้องการจะอยู่ในถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ไปจนกระทั่งถึงศึกฟุตบอลโลกเป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตามล่าสุด ปูแอล ออกมายืนยันว่าสถานการณ์อาจจะเปลี่ยนแปลงไป หากว่าดาวเตะวัย 21 ปี เอ่ยปากเองว่าต้องการจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯยู หรือ รีล มาดริด

"เรารู้ดีว่า เบนเซมา มีความสำคัญมากแค่ไหนที่ ลียง รวมถึงศักยภาพของเขาที่ช่วยยกระดับให้กับทีมเรา เขาคือนักเตะที่ไม่ธรรมดา แต่เราก็รู้ดีถึงสถานะการเงินของสโมสร เราจะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง เมื่อเขากลับจากพักผ่อนในวันที่ 2 กรกฎาคม ว่าต้องการอะไรและเราจะรับฟัง" ปูแอล เผย

ขณะเดียวกัน มิราเลม ปียานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนียของ โอแอล ก็ออกมาเผยว่า เบนเซมา เตรียมย้ายซบปิศาจแดง โดยเผยผ่านทางเว็บไซต์ Sportsport ว่า "เบนเซมา ใกล้ย้ายไปเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยทีมจากอังกฤษพร้อมจ่ายเงิน 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,090 ล้านบาท) ซึ่งไม่น่าจะมีสิ่งใดขัดขวางเขาไม่ให้ไปยัง แมนเชสเตอร์ ขณะที่เราก็เตรียมคว้าตัว ลิซานโดร โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปอร์โต เข้ามาทดแทน"
กำลังโหลดความคิดเห็น