xs
xsm
sm
md
lg

วาเลนเซียบินกลับด่วนเลือกซบ “ผี-ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
รีล มาดริด เตรียมเปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการแย่งคว้าตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง และ หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาของ วีแกน แอธเลติก โดยรายหลังกำลังบินกลับจากพักผ่อนเพื่อตัดสินใจอนาคตในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด เตรียมล้มแผนคว้า ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย เว้นแต่จะต้องจ่ายมากกว่า 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) หลังจากทุ่ม 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) ซื้อทั้ง กากา และ คริสเตียโน โรนัลโด สองแข้งแนวรุกระดับพระกาฬ ไปแล้ว

ทำให้ เปเรซ เบนเข็มมาลุ้นคว้า เบนเซมา ดาวยิงวัย 22 ปี ที่ซัด 54 ประตูให้กับ ลียง ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ที่ แมนฯยูไนเต็ด ตามเกี้ยวอยู่นานสองนานแล้ว แต่เอเยนต์ของหอกทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ต้องการค้าแข้งอยู่ในเมืองน้ำหอมอีก 1 ปีเป็นอย่างน้อย

พร้อมกันนี้ รีล มาดริด ยังอยากได้ตัว วาเลนเซีย ปีกขวาของ วีแกน ที่ แมนฯยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ไปแล้ว แต่ถูกตอบปฏิเสธ โดยปีกทีมชาติเอกวาดอร์ กำลังกลับจากพักผ่อนเพื่อตัดสินใจอนาคตในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน เปิดเผยว่า “วาเลนเซีย กำลังจะกลับมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แน่นอนเราไม่สามารถทำอะไรได้ต้องรอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะทำอะไรหรือย้ายไปอยู่ที่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาคนเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น