xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” รอถกวีแกน-คาดสัปดาห์หน้ารู้ผลซิว “วาเลนเซีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะสามารถคว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ได้หรือไม่ น่าจะรู้ผลภายในสัปดาห์หน้า เมื่อวีแกนต้นสังกัดเตรียมเปิดเจรจากับทุกฝ่ายที่สนใจตัวนักเตะภายใน 3-4 วันนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึง วาเลนเซีย มาทำเกมทางริมเส้นแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุเกสที่ถูกขายไปให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เมื่อสัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ผีแดอ ได้ยื่นเงินเป็นจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) ให้ วีแกน พิจารณา แต่มีสโมสรแห่งอื่นมาร่วมวงล่าตัวดาวเตะชาวเอกวาดอร์เช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ มาดริด และอีกสโมสรที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ

ล่าสุด เดฟ วีแลน ประธานสโมสร “เดอะลาติกส์” เปิดเผยว่า เตรียมจะมีการเจรจากับทุกฝ่ายเพื่อหาข้อสรุปว่า วาเลนเซีย จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใด “ภายใน 3-4 วันข้างหน้า ยูไนเต็ด เตรียมเข้าเจรจากับเรา เช่นเดียวกับ มาดริด รวมถึงอีกสโมสรที่ยื่นความประสงค์เจรจากับเราด้วย”

บิ๊กบอสวัย 72 ปี ยืนยันว่าจะไม่บังคับนักเตะให้ย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมากกว่า แต่จะปล่อย วาเลนเซีย เป็นผู้ตัดสินใจเองว่าอยากย้ายไปค้าแข้งที่ใด “เราไม่สามารถบอกได้ว่าพวกเขาจะไปและเล่นที่ใด หาก รีล ยื่นข้อเสนอมากกว่า ยูไนเต็ด 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) หรือเป็นในทางกลับกัน มันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าต้องการไปที่ใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น