xs
xsm
sm
md
lg

โอแอลจ้อง "รุด" เสริมคมหลังขาย "เบนซ์" ให้ราชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลียงล่อใจ รุด ด้วยตำแหน่งตัวจริง
โอลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส หวังใช้กลยุทธยื่นหมูยื่นแมวกับ รีล มาดริด หลังยอมขาย คาริม เบนเซมา ดาวยิงอนาคตไกลไปให้ โดยเล็งคว้า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์มาทดแทน

เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โอแอล เพิ่งออกมาประกาศว่าตกลงปล่อยตัว “เบนซ์” ให้กับราชันชุดขาวด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ทำให้ทีมดังจากแดนน้ำหอมเล็งหาตัวตายตัวแทนในแดนหน้า

โดยตอนแรก ลียง อยากได้ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกชาวดัตช์เข้าสู่ถิ่น สตาด เดอ แชร์กลองด์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ส่งผลให้เบนเข็มมาที่ ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งก็มีโอกาสไม่น้อย หลังจาก รีล มาดริด กว้านซื้อแนวรุกเข้าทีมอย่างต่อเนื่อง ทั้ง เบนเซมา, ริคาร์โด กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด จนส่อแววว่า “รุด” อาจเป็นส่วนเกินในซีซันนี้

ยิ่งไปกว่านั้น การที่ราชันชุดขาวมีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ถึง 29 คน โดยไม่รวมนักเตะใหม่ที่จะย้ายเข้ามา ซึ่งสามารถเลือกส่งรายชื่อแข่งรายการสำคัญอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้เพียง 25 ราย บวกกับ โอแอล เตรียมการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ และมีโอกาสลงเล่นในศึกชิงจ้าวยุโรปด้วย ยิ่งเป็นแรงดึงดูดให้อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจง่ายขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น