xs
xsm
sm
md
lg

ทีมกาตาร์ชวน “เชวา” ขุดทองพร้อมเซ้งจากเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต เชวา จะไปทางใด ?
อัล-การาฟา สปอร์ตส คลับ แชมป์ลีกลูกหนังกาตาร์พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอทาบทาม อังเดร เชฟเชนโก หัวหอกจอมอาภัพของ เชลซี มาเสริมแดนหน้า

หลังย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับสิงห์บลูส์เมื่อปี 2006 “เชวา” ก็ไม่สามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกเลย ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วก็กลับไปเล่นให้ปิศาจแดง-ดำ ด้วยสัญญายืมตัว แต่ก็ยิงไปเพียง 2 ลูกจากการลงสนาม 26 นัด และตอนนี้ก็ส่อแววว่าจะเป็นส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้เจ้านายเก่าอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ จะย้ายมาทำงานที่เดียวกันแล้วก็ตาม

ล่าสุด วิทัล ฟุตบอล (Vital Football) สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยว่า อัล-การาฟา ยินดีอ้าแขนรับดาวยิงทีมชาติยูเครนวัย 32 ปีซึ่งเหลือสัญญากับ เชลซี เพียงปีเดียวเข้าสังกัด โดยยินดีจ่ายค่าเหนื่อย 129,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นระดับเดียวกับที่ได้รับจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เหลือเพียงแค่ว่าครอบครัวของ เชฟเชนโก จะสนับสนุนให้ย้ายไปขุดทองในแถบตะวันออกกลางหรือไม่

ทั้งนี้ แชมป์ลีกสูงสุดกาตาร์ 6 สมัยสามารถคว้าดาวดังที่เคยโลดแล่นอยู่บนเวทียุโรปอย่าง จูนินโญ แปร์นัมบูกาโน มาร่วมทีมได้แล้ว หลังจากมิดฟิลด์จอมฉมังฟรีคิกชาวบราซิลขอยกเลิกสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น