xs
xsm
sm
md
lg

ฮัลล์-กุหลาบ-ปอมปีย์มีลุ้นดึง "เซนเดน" คืนพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนเดน พร้อมคืนเวทีพรีเมียร์ลีก
เบาเดอไวน์ เซนเดน ปีกซ้ายฉบับกระเป๋าชาวดัตช์มีสิทธิ์กลับมาวาดลวดลายบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากยอมรับว่ากำลังเจรจากับ ฮัลล์ ซิตี, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ปอร์ทสมัธ อยู่ในขณะนี้

อดีตดาวเตะเชลซี, มิดเดิลสโบรช์ และ ลิเวอร์พูล เพิ่งหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้สามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว ซึ่งปีกจอมลุยวัย 32 ปีเล็งไปที่การหวนคืนสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นลำดับแรก

โดย เซนเดน เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำว่า “มันเป็นความจริงที่ผมกำลังคุยกับ 2-3 สโมสรในพรีเมียร์ลีก และผมหวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยก่อนวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เพื่อให้ทันลงสนามในนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก โดยมี ฮัลล์, แบล็คเบิร์น และ ปอร์ทสมัธ ที่แสดงความสนใจอยู่”

“อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่ตัดสินใจลงไปอย่างชัดเจน ตอนนี้ผมมีอิสระในการย้ายทีมหลังจากปฏิเสธสัญญา 2 ปีที่ มาร์กเซย ยื่นมาให้ แม้จะมีอีกหลายทีมที่สนใจในตัวผม แต่เป้าหมายหลักอยู่ที่การกลับมาในอังกฤษ เพราะผมเคยมีประสบการณ์เล่นที่นั่นมา 6 ปี และรู้สึกว่าผมเข้ากับสไตล์การเล่นได้เป็นอย่างดี” อดีตตัวทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น