xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟด-เอ็กซ์’ ตอบรับหวดที่มอนทรีอัลหลังเลี้ยงลูกเพลิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด-เอ็กซ์ คืนสังเวียนคอร์ตอีกครั้ง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก เตรียมคืนสนามหวดรายการโรเจอร์ส คัพ ที่มอนทรีอัล ประเทศแคนาดา สัปดาห์หน้า หลังง่วนอยู่กับการดูแลบุตรสาวฝาแฝดที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อปลายเดือนก่อน

หลังจากอยู่เคียงข้างจน เมียร์กา วาฟริเนก ภรรยาสาวให้กำเนิด ชาร์ลีน ไรวา และ มีลา โรส บุตรสาวฝาแฝดอย่างปลอดภัยเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดชาวสวิสเตรียมกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองในสนามอีกครั้ง

โดย “เฟด-เอ็กซ์” ให้สัมภาษณ์กับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำถึงการเข้าร่วมศึกมาสเตอร์ส 1000 โรเจอร์ส คัพ ระหว่างวันที่ 10-16 สิงหาคมนี้ “หลังจากได้สัมผัสกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมช่วงหลายวันมานี้ ผมมีความยินดีที่จะเข้าร่วมในรายการโรเจอร์ส คัพ ที่มอนทรีอัล ผมมีความสุขที่จะได้กลับไปแข่งขันและแบ่งปันความรู้สึกของตัวเอง”

“ถ้าถามว่าผมมีช่วงเวลาที่ฝึกซ้อมเทนนิสเพียงพอหรือไม่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ ผมตอบได้แค่ว่าผมยังรู้สึกว่าตัวเองฟิตและมีพลังขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม มันคงแปลกๆ ไปบ้างที่ไม่ได้ลงแข่งในระยะเวลานานร่วม 5 สัปดาห์” เฟเดอเรอร์ ที่เพิ่งอายุครบ 28 ปีเต็ม ในวันที่ 8 ส.ค.ทิ้งท้าย

สำหรับรายการที่มอนทรีอัล ในปีนี้น่าสนุกตื่นเต้นทีเดียว เมื่อ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาวสเปนก็ตอบรับเข้าร่วมดวลแร็กเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บเข่ามาตลอดช่วง 2 เดือนจนฟิตพร้อมคืนสนามอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น