xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" เลี้ยงลูกแฝดสุดสุขี-เตรียมโชว์รูปเร็วๆนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ มีความสุขสุดๆ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ อัพเดทความเคลื่อนไหวชีวิตในครอบครัวที่เพิ่งได้ลูกสาวฝาแฝดมาเป็นสมาชิกใหม่เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อนผ่าน เฟซบุ๊ก (FaceBook) พร้อมเปรยเร็วๆนี้จะนำรูปน้อง ชาร์ลีน ไรวา และ มีลา โรส ออกโชว์สู่สายตาสาธารณะ

บุตรสาวฝาแฝดสุดน่ารักของ เฟเดอเรอร์ และ เมียร์กา วาฟริเนก ภรรยาชาวสโลวัก นามว่า ชาร์ลีน ไรวา (Charlene Riva) และ มีลา โรส (Myla Rose) ลืมตาดูโลกมาตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีใครได้พบเห็นรูปถ่ายของทั้งคู่ ขณะที่ "เฟดเอ็กซ์" หลังจากออกมาเผยว่าได้เป็นพ่อคนเรียบร้อยแล้วในวันที่ 24 ก.ค. ก็เก็บตัวเงียบ และเพิ่งออกมาอัพเดทความเคลื่อนไหวในครัวเรือนเมือคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา(3ส.ค.)

โดย "เฟดเอ็กซ์" ซึ่งจะอายุครบ 28 ปีในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก (FaceBook) เว็บไซต์ส่วนตัว ว่า "เมียร์กา ,มีร์ลา และ ชาร์ลีน สบายดี ลูกสาวฝาแฝดของผมเรียนรู้สิ่งใหม่ทุกวันและสีหน้าแววตาของพวกเธอดูมีความสุขมาก ก่อนจะถึงสุดสัปดาห์นี้( เฟด ต้องบินไป แคนาดา) ผมจะเอากล้องถ่ายรูปไปชาร์จแล้วนำไปให้พ่อของผม (โรเบิร์ต เฟเดอเรอร์) ถ่ายรูปครอบครัวของเราไปฝากพวกคุณนะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้ ขอให้ทุกคนโชคดีสมปรารถนาเช่นกัน"

ทั้งนี้ เฟเดอเรอร์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุดในประวัติศาสตร์ 15 สมัยเตรียมเดินทางไปแข่งขันเทนนิส โรเจอร์ส คัพ ที่ เมือง มอนทรีออล ประเทศ แคนาดา ระหว่างวันที่ 10-16 สิงหาคมนี้ ก่อนต่อไปลงสนาม ซินซิเนติ และปิดท้ายด้วยภารกิจล่าแชมป์ ยูเอส โอเพน สมัยที่ 6 ติดต่อกันช่วงปลายเดือน สิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น