xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" เปิดสนามกอล์ฟสุดหรู ค่าสมาชิกปีละ 4 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอดนักเทนนิสกับวงสวิงกอล์ฟ
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวเซอร์เบีย ได้รับเชิญเป็นแขกพิเศษร่วมพิธีเปิดทำการสนามกอล์ฟสุดหรู "เคมปินสกี กอล์ฟ อันเดรียติกา" ในเมือง ซาวูดริจา ใกล้ชายฝั่งทะเล แอนเดรียติก ของ โครเอเชีย ซึ่งเปิดรับสมาชิกแค่ 100 คนเท่านั้น

นอกจากจะมีฝีมือเชิงเทนนิสเข้าขั้น "พรสวรรค์" แล้ว ทักษะในการเล่นกอล์ฟของ ยอโควิช วัย 22 ปี ก็ไม่ธรรมดา กอปรกับหนุ่มเซอร์เบียรายนี้มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศโครเอเชีย ซึ่งถือเป็นบ้านพี่เมืองน้องกับ เซอร์เบีย จึงได้รับเชิญจากผู้บริหารสนามกอล์ฟ "เคมปินสกี กอล์ฟ อันเดรียติกา" ให้ร่วมพิธีเปิดสนาม 18 หลุมสุดหรู เมื่อวันเสาร์ที่ 1สิงหาคมที่ผ่านมา

โดย สนามกอล์ฟแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดย เดียตฮาร์ด ฟาห์เรนไลต์เนอร์ ดีไซเนอร์สนามชาวออสเตรีย มีระยะ 6,870 หลา พาร์ 72 โดยแต่ละหลุมจะมีแท่นที-ออฟ 5 ระยะสำหรับนักกอล์ฟที่มีระดับฝีมือแตกต่างกันออกไป

สำหรับ สนามกอล์ฟ"เคมปินสกี กอล์ฟ อันเดรียติกา" เปิดรับสมาชิกแค่ 100 คนซึ่งค่าสมัครสมาชิกในปีแรกอยู่ที่ 10,000 ยูโร (ราว 480,000 บาท) ส่วนปีที่ 2 จะลดลงมาเหลือ 2,000 ยูโร (ราว 96,000 บาท) โดยสมาชิกสามารถออกรอบตีกอล์ฟได้ตลอดปีนอกจากนี้ยังเข้ารับบริการสปาได้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่า "เจ้าโนเล" เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ของสนามแห่งนี้

ทั้งนี้ โนวัค มีเวลาตีกอล์ฟและพักผ่อนตามสบายอีกไม่เกิน 1 สัปดาห์เพื่อกลับมาฝึกซ้อมเตรียมลงแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ มาสเตอร์ส 1000 รายการ "โรเจอร์ส คัพ" ที่เมือง มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเปิดฉากรอบแรกในวันที่ 10 สิงหาคมนี้





กำลังโหลดความคิดเห็น