xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเชื่อ ‘เฟอร์กี’ ถอนสมอจาก ‘มาสเชราโน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เชื่อคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จึงถอนสมอไม่คิดดึงตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน มาร่วมงานในช่วงหน้าร้อนนี้
หงส์เฮ!! เจ้าบุญทุ่มเมิน มาสเช
บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน มาสู่ถิ่นคัมป์ นู แต่การดำเนินการต่างๆ ค่อนข้างยาก เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการค่าตัวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา สูงถึงหลัก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

กอปรกับการที่ “เจ้าบุญทุ่ม” เพิ่งควักกระเป๋าจ่าย 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) บวกด้วย ซามูเอล เอโต ให้แก่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เพื่อแลกมาซึ่ง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสวีเดน

ทำให้ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา กุนซือบาร์เซโลนา ทำท่าไม่สน มาสเชราโน กองกลางวัย 25 ปี แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ “ตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังคงเปิดอยู่แต่มันค่อนข้างซับซ้อน การเซ็นสัญญาค่อนข้างแพง นั่นเป็นหนึ่งเหตุผลที่ไม่สามารถเสริมขุมกำลังได้มากนัก”

“บาร์เซโลนา เป็นทีมที่รวยแต่ไม่ได้มากเหมือนทีมอื่นๆ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นตัวผู้เล่นเองก็ดี ต่างถามหาข้อเสนอที่ดีที่สุด แต่มันจริงอย่างที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) พูดไว้ว่านี่ไม่ใช่ปีของการเซ็นสัญญา ดังนั้นเราคงไม่ดึงใครเข้ามาอีก” กุนซือคนหนุ่มทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น