xs
xsm
sm
md
lg

“ชุสเตอร์” ถอดใจ!! รับชุดขาวไม่มีปัญญาชนะบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนด์ ชุสเตอร์
แบรนด์ ชุสเตอร์ กุนซือเก้าอี้ร้อนแห่ง ทีม รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ออกตัวยอมรับชะตา ว่า ทีมราชันชุดขาวเวลานี้ ไม่มีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะบาร์เซโลนาได้ หลังทั้ง 2 ทีมคิวทำศึกบิ๊กแมตช์ ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม นี้

กุนซือชาวเยอรมันของทีม “ราชัดชุดขาว” ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันสุดขีด หลังพาทีมพ่ายคาบ้านต่อเซบีญา 3-4 ในเกมลีกแดนกระทิงเมื่อคืนที่ผ่านมา จนทำให้เวลานี้มีแต้มตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลนา ไปแล้ว 9 คะแนน

ซึ่งเจ้าตัวก้มหน้ายอมรับถึงชะตากรรมของทีม ในศึก “เอล คาซิโก” ในคืนวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ รีล มาดริด จะต้องบุกไปเยือนทีมคู่ปรับตลอดกาลว่า “เกมหน้า (กับบาร์เซโลนา) น่าจะเป็นเกมที่สร้างปัญหาให้เราไม่แพ้เกมอื่นๆ”

“ชั่วโมงนี้มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะบุกไปเก็บชัยชนะที่ คัมป์ นู พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดโดยเฉพาะเกมรุกที่ทรงประสิทธิภาพมากๆ เราจำเป็นต้องเล่นในเกมของเราได้ดีที่สุด ส่วนเรื่องผลการแข่งขันนั้นผมไม่สามมารถพูดได้เลย” ชุสเตอร์ ยอมรับ

สำหรับลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอลา ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกเลยนับตั้งแต่พลาดท่าต่อนูมันเซีย 0-1 ในนัดเปิดฤดูกาล ขณะเดียวกัน ยังเก็บชัยชนะได้ถึง 11 นัด จาก 12 เกมหลังสุด และซัดประตูไปถึง 44 ลูก ซึ่งมากที่สุดในลีกเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น