xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ยอมรับเร่งปรับนิสัยเพื่ออนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี้ เมอร์เรย์
แอนดี้ เมอร์เรย์ หวดดาวรุ่งเชื้อสายสกอตติช ออกมายอมรับว่า ต้องเร่งปรับเปลี่ยนนิสัยแย่ๆ ในสนามโดยด่วน หลังจากถูก ทิม เฮนแมน อดีตหวดหมายเลขหนึ่งของอังกฤษ ตั้งฉายาให้เป็นผู้เล่นเจ้าปัญหาและยังออกโรงเตือนหวดรุ่นน้องว่า หากยังไม่ยอมทิ้งนิสัยที่ไม่รู้จักโต ก็จะไม่มีวันประสบความสำเร็จบนเส้นทางเทนนิสอาชีพได้อย่างแน่นอน

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า แอนดี้ เมอร์เรย์ หวดดาวรุ่งและมือ 11 ของโลกชาวสกอตติช ก้มหน้ายอมรับว่า จะต้องปรับเปลี่ยนนิสัยที่แย่ๆ ในสนาม เพื่อความสำเร็จในอนาคต หลังจากถูก ทิม เฮนแมน อดีตนักหวดรุ่นพี่ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแสดงท่าทางในสนามของเขา ก่อนตั้งฉายาว่าเป็นนักเทนนิสเจ้าปัญหา

“บางครั้งผมทำตัวไม่รู้จักโตในสนาม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่รับไม่ได้เลย” เมอร์เรย์ กล่าวยอมรับ "ผมต้องการปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้ และแน่นอนว่า ในปีนี้ย่อมดีกว่า 4 ปีที่แล้ว หรือแม้แต่ 5 เดือนของปีก่อน”

“โดยส่วนตัวผมคิดว่า ตัวเองมีความสุขมากเวลาอยู่นอกสนามและไม่รู้สึกแย่กับอะไรเลย แต่เวลาอยู่ในสนาม อารมณ์กลับแปรปรวน นอกจากนี้ เวลาที่มองดูเทปการเล่นของตัวเองในสนาม บางครั้งผมก็คิดว่า ท่าทางของตัวเองนั้นดูยอดเยี่ยมมาก แต่บางครั้งก็ไม่ใช่”

ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามสู้ศึกเฟรนช์ โอเพ่นของเมอร์เรย์ ซึ่งยังไม่เคยทำผลงานผ่านรอบแรกได้เลย เผยว่า “หวังว่าปีนี้ ผมน่าจะทำผลงานได้ดีขึ้น เนื่องจากผมเล่นได้ดีใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ โรลองด์ การ์รอส ยังเป็นสนามที่เร็วกว่าสนามอื่น ซึ่งน่าจะช่วยผมได้ดี และถ้าผมสามารถผ่านไปถึงสัปดาห์ที่สองได้ ก็จะนับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น