xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ประกาศก้องได้เวลาคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี้ เมอร์เรย์
แอนดี้ เมอร์เรย์ หวดมือ 1 แห่งสหราชอาณาจักร ประกาศก้องถึงเวลาคว้าแชมป์วิมเบิลดัน มาครองให้ได้เสียที หลังทะลุเข้าถึงรอบ 4 ไปพบกับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือวางอันดับ 8 ของรายการ ในคืนนี้

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า แอนดี้ เมอร์เรย์ หวดความหวังของเมืองผู้ดี และมือวางอันดับ 12 ของรายการ เผยก่อนลงสนามในการแข่งขันรอบ 4 ศึกเทนนิสวิมเบิลดัน กับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือวางอันดับ 8 จากฝรั่งเศส ในคืนวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ว่า ต้องการคว้าชัยในทัวร์นาเมนต์ ให้จงได้ และมองข้ามช็อตไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

“ผมจะพยายามเอาชนะในทัวร์นาเมนต์ (วิมเบิลดัน) นี้ให้ได้ จริงๆ แล้ว ผมไม่ได้คิดถึงการเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัล แต่มองไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศเลยต่างหาก” เมอร์เรย์ วัย 21 ปี เผย

นอกจากนี้ หวดเชื้อสายสกอตติช ยังกล่าวต่อว่า “ผมสนุกกับการเล่นเทนนิสมาก มันเป็นอะไรที่ไม่เกิดขึ้นมาก่อนตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เมื่อก่อน ผมไม่ได้เตรียมตัวเพื่อเล่นในสัปดาห์ที่ 2 แต่ครั้งนี้ ผมมั่นใจว่า นี่เป็นการเตรียมตัวที่ดีที่สุดในการแข่งขันแกรนด์ สแลม และผมก็เชื่อว่าตัวเองพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์แกรนด์ สแลมแรก”

สำหรับ เมอร์เรย์ ผลงานที่ดีที่สุดในการแข่งขันวิมเบิลดัน คือ รอบ 4 เมื่อปี 2006 โดยวันนี้ หากมือวางอันดับ 12 จากสหราชอาณาจักร สามารถผ่าน กาสเกต์ ไปได้ ก็จะเป็นการทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรกอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น