xs
xsm
sm
md
lg

"มอนโตลิโว" รับเสียวถูกอัซซูรีหั่นทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนโตลิโว
ริคคาร์โด มอนโตลิโว กองกลางดาวเด่นของ ฟิออเรนตินา ยอมรับกลัว โรแบร์โต โดนาโดนี กุนซือทีมชาติอิตาลี หั่นหลุดจากทัพนักเตะ 23 คนชุดลุยศึก ยูโร 2008 ที่ สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

โดนาโดนี มาไม่เหมือนใครเรียกนักเตะ 24 คนมาติดทัพ แต่ว่าจะต้องตัดออกอีก 1 คนให้เหลือ 23 คน มอนโตลิโว ก็หวั่นว่าอาจจะเป็นตัวเขาเอง "ผมกำลังก้มหน้าก้มตาซ้อมและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งก็หวังว่าโค้ชจะหนีบผมไปลุยศึก ยูโร 2008 ด้วย"

"ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมมีความสุขที่ได้ซ้อมร่วมกับกลุ่มนักเตะชั้นยอด ซึ่งนั่นคือผลตอบแทนที่ผมทำผลงานได้ดีตลอดทั้งฤดูกาล ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ แต่รู้ว่ายากและน่าจะชวด ถ้าเป็นเช่นนั้นผมก็คงจะนอนดูเกมอยู่ที่บ้าน" แข้งวัย 23 ปี เผย

อย่างไรก็ตามนักเตะอีกคนที่เสี่ยงต่อการถูก โดนาโดนี หั่นก็คือ ซิโมเน แปร์ร็อตตา กองกลางจากค่าย โรมา เพราะว่ามีอาการเจ็บเข่าที่ได้รับจากเกมนัดชิง โคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต้ มาได้

สำหรับ อิตาลี แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 ถูกจับสลากได้อยู่ในกลุ่ม ซี นัดแรกพบกับ ฮอลแลนด์ ในวันที่ 9 มิถุนายน ตามด้วยวันที่ 13 มิถุนายนพบกับ โรมาเนีย และปิดท้ายรอบแรกในวันที่ 17 มิถุนายนพบกับ ฝรั่งเศส คู่ปรับในนัดชิง เวิลด์ คัพ ล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น