xs
xsm
sm
md
lg

‘มู’ แนะแฟนงูเลิกคิดถึง ‘ซลาตัน’ หันต้อนรับ ‘เอโต’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แนะแฟนๆ เลิกคร่ำครวญถึงการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช พร้อมแนะให้เตรียมหันมาต้อนรับ ซามูเอล เอโต กองหน้าความหวังคนใหม่จะดีกว่า

ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า (วันจันทร์) คาดว่าการสลับร่างย้ายทีมระหว่าง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กับ ซามูเอล เอโต คงบรรลุผลเนื่องจากทั้งสองคนบรรลุข้อตกลงกับสังกัดใหม่ได้แล้ว โดย อิบราฮิมโมวิช จะไปเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ขณะที่ เอโต จะมาสู่ทีม อินเตอร์ มิลาน พร้อมด้วย อเล็กซานเดอร์ คเล็บ (ยืมตัว) และเงินก้อนโตอีก 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 พันล้านบาท)

เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ โฮเซ มูรินโญ ก็อยากให้แฟนๆ “งูใหญ่” ตัดใจในตัวดาวยิงชาวสวีดิช แม้ อิบราฮิมโมวิช จะเป็นถึงดาวซัลโว เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลก่อน “เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะให้ได้เสมอสำหรับผมและทีม”

“แต่เขา (อิบราฮิมโมวิช) ไม่ได้ทำอะไรให้แฟนๆ ถึงขนาดตกหลุมรักในตัวเขา พวกคุณอย่าได้ร้องไห้เสียใจไปเกี่ยวการการขายเขา และก็ขอให้พร้อมสำหรับการเตรียมรับ เอโต” กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวต่อกับ “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อแดนมะกะโรนี

สุดท้าย “เฮียมู” รับข้อเสนอที่ บาร์เซโลนา หยิบยื่นมาให้ยากจะปฏิเสธ “อินเตอร์ มิลาน มีทางเลือกว่าจะบอกปฏิเสธขาย อิบราฮิมโมวิช หรือยอมรับ เอโต บวกด้วย คเล็บ ในการมาเล่นให้เราแบบยืมตัว 1 ปี บวกเงินอีก 50 ล้านยูโร ดูเหมือนนี่เป็นข้อเสนอที่มากมาย สำหรับผมแล้วมูลค่า 100 ล้านยูโรถือว่ามหาศาล โดย เอโต ก็ไม่ได้มีค่าตัวน้อยกว่าไปกว่า อิบรา แม้แต่ยูโรเดียว”
งูปล่อย ซลาตัน แต่ได้หลายอย่างทดแทนมา
แฟนๆ งูใหญ่เตรียมฝากความไว้ที่ เอโต
กำลังโหลดความคิดเห็น