xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่แถลงเซ็นเข้ารัง 5 ปี “เอโต” พร้อมยิงกระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์เซเรีย อา อิตาลี แถลงประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ซามูเอล เอโต เป็นเวลา 5 ปี ด้านกองหน้าทีมชาติแคเมอรูนพร้อมซัดกระฉูดให้ต้นสังกัดใหม่
แฟนๆ งูใหญ่เฮ เอโต มาแล้ว
อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช หัวหอกซูเปอร์สตาร์ไปเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา โดยยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 46 ล้านยูโร (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) บวกด้วย ซามูเอล เอโต และยังให้ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มาเล่นในถิ่นซาน ซิโร แบบยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล

โดยเมื่อเย็นวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นแดนมะกะโรนี เอโต เดินทางมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลซาน มัตเตโอ ในปาเวีย และก็ผ่านฉลุยก่อนเซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่ง “งูใหญ่” มีแผนตั้งโต๊ะเปิดตัวดาวยิงวัย 28 ปี อย่างเป็นทางการในช่วงเที่ยงวันอังคารนี้

แต่ก็มีคำแถลงในเบื้องต้นผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ทุกคนในสโมสรอินเตอร์ มิลาน และแฟนๆ ทุกคนขอต้อนรับ ซามูเอล เอโต มาสู่ทีมอย่างอบอุ่น เราจะไปสู่ก้าวใหม่และชัยชนะที่สำคัญร่วมกัน”

ด้าน เอโต เผยบ้าง “ผมสร้างประวัติศาสตร์กับทางบาร์เซโลนา แต่ตอนนี้ประวัติศาสตร์มันจบลงแล้ว นี่เป็นการเริ่มต้นเรื่องราวกันใหม่กับอินเตอร์ มิลาน ผมกำลังจะเริ่มต้นใหม่ ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ และก็หวังว่าทุกอย่างคงดำเนินไปด้วยดี”

สุดท้าย เอโต ซึ่งกระทุ้งไปถึง 39 ประตู ในการลงสนามให้ “เจ้าบุญทุ่ม” 49 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน ทิ้งท้ายกับแฟนๆ อินเตอร์ มิลาน “ผมสัญญากับแฟนๆ ว่า จะทำงานทุกๆ วัน ทำเช่นนี้เสมอไป นี่เป็นพื้นฐานสำหรับทุกสิ่ง ผมไม่อยากพูดว่าผมต้องการทำประตูให้มากที่สุด แต่ผมรู้ว่าตัวเองมีความสามารถในการทำประตู นั่นคืองานของผมและผมจะยิงประตูให้มากเท่าที่จะเป็นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น