xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาอกหัก “บายอร์” เมินย้ายซบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าผิวสีของ อาร์เซนอล ทำเอา บาร์เซโลนา อกหัก เมื่อยืนยันมีความสุขดีในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม และยังไม่คิดย้ายทีมจนกว่าจะสร้างชื่อกลายเป็นนักเตะระดับตำนาน

มีข่าวว่า บาร์เซโลนา ที่ล้มเหลวไร้แชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้ ล่าสุด ก็แพ้ รีล มาดริด 1-4 ตกไปอยู่อันดับ 3 ในตาราง ลา ลีกา สเปน ทำให้บอร์ดบริหารเตรียมถ่ายเลือดครั้งใหญ่ด้วยการเล็งคว้า อเดบายอร์ ดาวยิงของ อาร์เซนอล ที่ซัดไปแล้ว 30 ประตูในฤดูกาลนี้มาเสริมทัพ

แต่ถึงกระนั้นก็ตามดาวยิงทีมชาติโตโก ยืนยันยังไม่คิดย้ายทีมในตอนนี้ “ในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่งคุณย่อมต้องการสร้างประวัติศาสตร์และจากทีมไปโดยที่ทิ้งชื่อเอาไว้ ผมหวังจะทำเช่นนั้นกับ อาร์เซนอล เพราะนี่เป็นสโมสรที่ผมรัก”

“ผมอยู่ถูกที่ถูกเวลากับทีมที่สไตล์เข้ากัน เล่นฟุตบอลได้ดีและยิงประตูได้ แค่นี้ผมก็มีความสุข แต่สิ่งสำคัณที่สุดก็คือเล่นเพื่อแฟนบอล รวมถึงโอกาสที่จะเล่นร่วมกับสุดยอดนักเตะ” อดีตกองหน้า โมนาโก เผย

อเดบายอร์ เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล อีก 2 ปี แต่เตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ “ปืนโต” ต้องเร่งมือรั้งดาวดัง เพราะล่าสุดก็เสีย มาติเยอ ฟลามินี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ให้ เอซี มิลาน ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น