xs
xsm
sm
md
lg

"วี" โอดลมแรง แต่พอใจฟอร์มประเดิมบริทิช โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี
มิเชล วี โปรสาวน้อยมหัศจรรย์ ยอมรับลมพัดแรงเป็นอุปสรรคสำคัญ แต่ยังพอใจผลงานของตนเองในการลงแข่งรอบแรก ศึกบริทิช โอเพน ที่รั้งอยู่อันดับ 7 ร่วมจากการทำสกอร์เข้ามา 1 โอเวอร์พาร์ ตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (30 ส.ค.)โปรสาววัย 19 ปีลงแข่งศึกดวลวงสวิงรายการ วีเมนส์ บริทิช โอเพน เมเจอร์รายการสุดท้ายของปี เป็นวันแรก ที่สนาม โรยัล ลิธัม แอนด์ เซนต์ แอนน์ส ประเทศอังกฤษ โดยทำผลงานเข้ามา 1 โอเวอร์พาร์ ตามหลัง ซานดรา แกล ก้านเหล็กเมืองเบียร์ซึ่งรั้งตำแหน่งผู้อยู่ 4 สโตรก

หลังแข่งจบ มิเชล เปิดเผยว่ามีปัญหาเล็กน้อยกับสภาพลมแรงภายในสนาม "มันเป็นวันที่ยากลำบากเพราะสนามมีลมพัดแรง แต่ฉันเล่นได้อย่างแน่นอนและรู้สึกภูมิใจที่เล่นอย่างมีน้ำอดน้ำทนในวันนี้ สามารถเซฟพาร์ดีๆได้หลายลูก รวมถึงทำเบอร์ดีหลายหน แต่หวังว่าพรุ่งนี้เช้าลมจะไม่พัดแรงเช่นนี้อีกและหวังที่จะเก็บเบอร์ดีได้แต่เนิ่นๆ"

เมื่อถูกถามการตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก ก้านเหล็กจากฮาวายตอบว่า "ฉันอยู่ในอันดับที่ดีและพอใจมากกับการเล่นในวันนี้ แม้จะมี 1-2 ช็อตที่ผิดพลาด แต่ยังเหลือการแข่งขันอีก 3 วันและมันคือการแข่งขันบริทิช โอเพน ฉันคิดว่าจะสามารถทำมันได้"

นอกจากนี้ วี ยังกล่าวชมเหล่าแฟนๆที่มาให้กำลังใจตนเองตลอดวันว่า "ผู้ชมให้การสนับสนุนที่ดีมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากเลยเมื่อได้เห็นพวกเขาคอยเป็นกำลังใจให้คุณและทีมงานเช่นนั้น พวกเขาติดตามดูกันอย่างเรียบร้อย ฉันไม่ได้ยินเสียงกริ๊งจากโทรศัพท์มือถือเลย แต่ฉันต้องขอโทษที่ตีลูกไปโดนผู้หญิงคนหนึ่ง แต่คิดว่าเธอคงไม่เป็นอะไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น